แมนยูลดระดับความสนใจไบรอัน บ็อบบีย์

27 มกราคม 2567

Image แมนยูลดระดับความสนใจไบรอัน บ็อบบีย์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับกองหน้ามากประสบการณ์เพื่อช่วยสนับสนุนการพัฒนาของราสมุส ฮอจลุนด์ และก่อนหน้าพวกเขาเล็งทางด้านไบรอัน บ็อบบีย์ กองหน้าอาแจ็กซ์เอาไว้ แต่รายงานล่าสุดระบุว่าพวกเขาลดระดับความสนใจแข้งรายนี้ลงไปแล้ว

ราสมุส ฮอจลุนด์ ย้ายจากอตาลันต้าด้วยค่าตัว 72 ล้านปอนด์ในช่วงฤดูร้อน แต่ต้องอดทนกับปีที่ท้าทายในการเปิดตัวในพรีเมียร์ลีก นักเตะวัย 20 ปีต้องรอจนถึงเดือนธันวาคมเพื่อทำประตูแรกของเขาในการแข่งขัน และทำประตูได้เพียงสองประตูจาก 16 นัดในลีก

แมนยู ต้องการเซ็นสัญญากองหน้ารายใหม่เพื่อช่วยบรรเทาความกดดันของ ราสมุส ฮอจลุนด์ และรายงานเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาว่าชูโป โมติง กองหน้า บาเร์น มิวนิค วัย 34 ปี อาจเป็นเป้าหมายหลัก

ชูโป-โมติงถูกมองว่าเป็นตัวเลือกที่มีประสบการณ์ที่พิสูจน์แล้วในการทำประตูในอัตราที่เชื่อถือได้ โดยเจ้าหน้าที่ของยูไนเต็ดมั่นใจว่าโปรไฟล์ประเภทนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับทีมในระยะสั้น รวมทั้งสนใจในตัวของไบรอัน บ็อบบีย์ กองหน้าอาแจ็กซ์ด้วย

รายงานระบุว่ากองหน้ารายหลัง เป็นเป้าหมายที่เป็นไปได้สำหรับเอริก เทน ฮาก ที่เคยร่วมงานกันมาแล้วที่อาแจ็กซ์  แต่แหล่งข่าวยืนยันว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะมอหานักเตะแนวรุกรายอื่นมากกว่าที่จะเซ็นสัญญากับไบรอัน บ็อบบีย์