ติอาโก้ ม็อตต้ายันมีความสุขกับต้นสังกัดแม้บาร์ซ่าสนใจ

29 มกราคม 2567

Image ติอาโก้ ม็อตต้ายันมีความสุขกับต้นสังกัดแม้บาร์ซ่าสนใจ

ติอาโก้ ม็อตต้า เฮดโค้ชโบโลญญ่ายืนยันว่าเขามีความสุขกับสโมสรปัจจุบัน ท่ามกลางข้อเสนอแนะว่าบาร์เซโลน่า อาจตกเป็นเป้าหมายของเขา เพื่อทดแทนชาบี ที่จะอำลาทีม

หลังจากแพ้บียาร์เรอัล 5-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชาบีประกาศว่าเขาจะยืนหยัดในตำแหน่งผู้จัดการทีมบาร์เซโลนาในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยอ้างว่าทีมจากคาตาลัน ต้องการการเปลี่ยนแปลง

“สโมสรแห่งนี้ต้องการการเปลี่ยนแปลงแบบไดนามิก การออกจากบาร์ซาเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดสำหรับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ผมเป็นคนที่รับผิดชอบมากที่สุด ดังนั้นในที่สุดนักเตะก็จะรู้สึกเป็นอิสระในที่สุด” เขากล่าว

ม็อตต้าลงเล่นให้กับบาร์เซโลนาในฐานะนักเตะระหว่างปี 1999 ถึง 2007 โดยลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ไป 139 นัด จากนั้นเขาก็ไปเล่นให้กับแอตเลติโก มาดริด, เจนัว, อินเตอร์ มิลาน และปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก่อนที่จะเลิกเล่นในช่วงซัมเมอร์ปี 2018

ผลงานที่น่าประทับใจของผู้จัดการทีมโบโลญญ่าวัย 41 ปี นำไปสู่การเสนอแนะว่าเขากำลังได้รับการพิจารณาจากบาร์เซโลน่าให้มาทำหน้าที่แทนชาบี

ม็อตต้าถูกถามเกี่ยวกับการคาดเดาเมื่อวันเสาร์ แต่บอกว่าเขา ‘สนุกกับเวลาของเขาที่สตาดิโอ เรนาโต ดัลอารา

“ผมได้ยินมาว่าชาบีออกจากบาร์ซา ใช่ พวกเขาบอกข่าวนี้กับผมเมื่อไม่กี่นาทีที่แล้ว บาร์ซาเชื่อมโยงกับอนาคตเหรอ? ผมอยู่กับปัจจุบัน ผมสนุกกับช่วงเวลาที่โบโลญญ่า ผมโฟกัสอยู่กับปัจจุบันเท่านั้น” มัตตากล่าวกับผู้สื่อข่าว