ลิเวอร์พูลยืนยันปล่อยยืมโอเว่น เบ็ค ให้ดันดี

01 กุมภาพันธ์ 2567

Image ลิเวอร์พูลยืนยันปล่อยยืมโอเว่น เบ็ค ให้ดันดี

ลิเวอร์พูลยืนยันว่าโอเว่น เบ็คฟูลแบ็กได้กลับมาร่วมทีมดันดีอีกครั้งแบบยืมตัวจนจบฤดูกาล 2023/24 เบ็คใช้เวลาครึ่งแรกของฤดูกาลกับสโมสรสก็อตติช พรีเมียร์ชิปไปแล้ว โดยลงเล่นไป 20 นัดในทุกรายการ

หลังจากถูกเรียกกลับจากการยืมตัวครั้งแรกเมื่อวันที่ 1 มกราคม เนื่องจากลิเวอร์พูลประสบปัญหาอาการบาดเจ็บในตำแหน่งแบ็กซ้าย ทั้งแอนดรูว์ โรเบิร์ตสันและคอสตาส ซิมิกาสถูกกีดกันเนื่องจากอาการบาดเจ็บ เบ็คเปิดตัวในพรีเมียร์ลีกให้หงส์แดงในเกมชนะบอร์นมัธครั้งล่าสุด .

อย่างไรก็ตาม เมื่อโรเบิร์ตสัน กลับมาลงสนามอีกครั้งในวันอาทิตย์ระหว่างเกมเอฟเอ คัพ 5-2 ของลิเวอร์พูลที่เอาชนะนอริช ซิตี้ตอนนี้เบ็คถูกส่งกลับออกไปแบบยืมตัวให้กับดันดีอีกครั้ง

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของดันดี ได้ยืนยันแล้ว เจ้าหนูรายนี้แสดงความยินดีที่ได้กลับเข้าร่วมสโมสรสก็อตแลนด์อีกครั้ง ผมพร้อมแล้วที่จะกลับมาอีกครั้ง หลังจากครึ่งฤดูกาลแรกที่เราทั้งคู่มีร่วมกัน” 

“ตอนนี้ผมแทบรอไม่ไหวที่จะกลับไปที่นั่นและแสดงต่อหน้าแฟน ๆ อีกครั้ง ผมดีใจมากที่จะกลับมา ผมแค่อยากขอบคุณแฟน ๆ ดันดีที่ให้การสนับสนุนในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล แม้ว่าคุณจะรู้ว่าผมยังจำได้ว่าคุณวิเศษมากกับผม แต่ผมกลับมาแล้ว เรามาทำงานกันใหม่กันเถอะ”เขากล่าว