จู๊ด เบลลิงแฮม ยิงสองประตูพาเรอัล มาดริด เก็บชัยชนะ

11 กุมภาพันธ์ 2567

Image จู๊ด เบลลิงแฮม ยิงสองประตูพาเรอัล มาดริด เก็บชัยชนะ

จู๊ด เบลลิงแฮมกองหน้าตัวเก่งของเรอัล มาดริด ยังคงทำลายสถิติของบลังโกสต่อไปด้วยสองประตู ที่เขาทำในเกมเจอกับคิโรน่า ในชัยชนะ 4-0 ในเกมมเอ่คืนวันเสาร์

ลูกทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติยินดีกับสิ่งที่เซอร์ไพรส์ให้กับเบอร์นาบิวในการเผชิญหน้าระดับท็อปของตาราง อย่างคาดไม่ถึง โดย ลูกทีมของ มิเชลตามหลังยักษ์ใหญ่ในเมืองหลวงเพียง 2 แต้มก่อนเริ่มเกม

แม้ว่าคิโรน่าจะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ แต่ทีมเยือนก็แข็งแกร่งกว่าและเหนือกว่าในสนามเบร์นาเบว โดยที่วินิซิอุส จูเนียร์ทำประตูแรกในเวลาเพียงหกนาทีเท่านั้น

จากนั้นนักเตะชาวบราซิลรายก็เปลี่ยนแอสซิสต์ให้เบลลิงแฮม โดยจ่ายบอลให้เบลลิงแฮมได้อย่างงดงามจากทางซ้าย และนักเตะชาวอังกฤษก็ยิงผ่านเปาโล กัซซานิก้าก่อนที่จะจบสกอร์สบายๆ

ประตูแรกของคืนของเบลลิงแฮมเป็นตัวแทนประตูที่ 15 ของเขาของฤดูกาล และเพียงเก้านาทีในช่วงที่สอง เขาและวินิซิอุสรวมกันในรูปแบบที่แหวกแนวมากขึ้นสำหรับการโจมตีครั้งที่สามของเจ้าบ้าน

นักเตะวัย 20 ปีทำลายสถิติด้านซ้าย ด้านขวา และตรงกลางนับตั้งแต่ย้ายมาจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์มายังเบอร์นาเบว และด้วยการยิงสองประตูเมื่อวันเสาร์ ตอนนี้เขายิงประตูให้เรอัล มาดริดในฤดูกาลเดียวได้มากกว่ากองกลางคนอื่นๆ แล้ว