บาร์ซ่ากลับลำไม่พร้อมปล่อยเฟร์ราน ตอร์เรส

12 กุมภาพันธ์ 2567

Image บาร์ซ่ากลับลำไม่พร้อมปล่อยเฟร์ราน ตอร์เรส

เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว มีความเป็นไปได้สูงที่เฟร์ราน ตอร์เรสจะเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่จะออกจากบาร์เซโลน่า อดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้และบาเลนเซียพยายามดิ้นรนเพื่อสร้างตัวเองภายใต้เฮดโค้ชอย่างชาบี เอร์นานเดซ ซึ่งนำไปสู่การคาดเดาอนาคตของเขาเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับปัญหาทางการเงินที่กำลังดำเนินอยู่ของสโมสร

ในท้ายที่สุด ตอร์เรสยังคงอยู่ต่อไปหลังจากโน้มน้าวชาบีในช่วงปรีซีซั่น ตั้งแต่นั้นมา เขาได้รับการยกย่องว่าเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดของบาร์เซโลน่า โดยยิงได้ 11 ประตูในทุกรายการ แม้ว่าจะไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเป็นประจำก็ตาม

ตอร์เรสไม่เพียงแต่โน้มน้าวใจชาบีเท่านั้น แต่ยังรวมถึงบอร์ดบริหารของบาร์เซโลนาที่ไม่มีแผนที่จะขายนักเตะวัย 23 ปีรายนี้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของสื่อ MD 

เขามีคุณค่าอย่างมากกับวิธีที่เขาใช้โอกาสให้เกิดประโยชน์สูงสุด ในขณะที่ความคล่องตัวของเขาในการเล่นในตำแหน่งแนวรุกทั้งสามตำแหน่งก็ได้รับการชื่นชมอย่างมากเช่นกัน

ด้วยความเป็นไปได้ที่เจา เฟลิกซ์ และราฟีญาจะไม่ได้อยู่ที่บาร์เซโลน่าในฤดูกาลหน้า มันจึงสำคัญยิ่งกว่านั้นที่ตอร์เรสยังคงรักษาฟอร์มอันยอดเยี่ยมของเขาต่อไปในฤดูกาล 2024-25 ซึ่งเขามองว่าจะเป็นผู้เล่นคนสำคัญของยักษ์ใหญ่แห่งคาตาลันต่อไป