สื่อเผยคีเลียน เอ็มบัปเป้ยังไม่การคุยกับเรอัล มาดริด

13 กุมภาพันธ์ 2567

Image สื่อเผยคีเลียน เอ็มบัปเป้ยังไม่การคุยกับเรอัล มาดริด

คีเลียน เอ็มบัปเป้ มีแนวโน้มที่จะจบลงไม่ทางใดก็ทางหนึ่งในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า นักเตะวัย 24 ปีจะหมดสัญญากับปารีส แซงต์-แชร์กแมงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ซึ่งหมายความว่าตอนนี้เขาสามารถเจรจากับสโมสรอื่นได้แล้ว เรอัล มาดริด ยังคงเป็นทางเลือกที่มีความเป็นไปได้สูงสุดในตอนนี้

อย่างไรก็ตามมาร์ก้า รายงานว่าคีเลียน เอ็มบัปเป้  ยังไม่ได้ตกลงเงื่อนไขกับ เรอัล มาดริด แม้ว่าการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขาจะเกิดขึ้นในไม่ช้าก็ตาม ยิ่งไปกว่านั้น ลอส บลังโกส กำลังประสบปัญหาระหว่างการเจรจากับ เฟย์ซ่า ลามารี ตัวแทนและแม่ของเอ็มบัปเป้

ลามารี ยึดมั่นในข้อเสนอของตนเองในระหว่างการเจรจากับเรอัล มาดริด เพื่อให้ได้เงื่อนไขที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้สำหรับเธอและลูกชาย แม้ว่าเอ็มบัปเป้จะเต็มใจที่จะยอมก็ตาม รายงานระบุว่าทั้งสองฝ่ายอยู่ห่างกันมากในเงื่อนไขที่ตกลงกัน ซึ่งอาจเป็นปัญหาสำคัญได้

ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าสิ่งนี้จะออกมาเป็นอย่างไร เรอัล มาดริดกระตือรือร้นอย่างมากที่จะได้ตัวเอ็มบัปเป้ในที่สุด แต่พวกเขาจะไม่โดนเรียกค่าไถ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากสถานการณ์เมื่อสองปีที่แล้ว ในตอนนี้ก็ยากที่จะบอกได้ว่าอะไรจะตกไปในทิศทางไหนกับอนาคตของแข้งรายนี้