ราชันส่อขายโรดรีโก้หากได้เอ็นบัปเป้

18 กุมภาพันธ์ 2567

Image ราชันส่อขายโรดรีโก้หากได้เอ็นบัปเป้

มีแนวโน้มมากขึ้นเรื่อยๆ ที่ในที่สุดคีเลียน เอ็มบัปเป้จะลงเอยในฐานะผู้เล่นเรอัล มาดริดในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อวันพฤหัสบดี มีรายงานว่านักเตะวัย 24 ปีบอกกับปารีส แซงต์-แชร์กแมงว่าเขากำลังจะจากไปเมื่อสัญญาของเขาหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ขณะเดียวกันก็บอกลอส บลังโกสด้วยว่าเขาตั้งใจที่จะเซ็นสัญญา

การมาถึงที่กำลังจะเกิดขึ้นของเอ็มบัปเป้ หมายความว่าการโจมตีที่เต็มไปด้วยดาราของเรอัลมาดริดจะเสร็จสมบูรณ์ เขาจะร่วมกับวินิซิอุส จูเนียร์, โรดรีโก้, จู๊ด เบลลิงแฮม, บราฮิม ดิอาซ, โฆเซลู มาโต้ และอาร์ดา กูเลอร์ เพื่อเป็นแนวรุกให้กับคาร์โล อันเชล็อตติ แม้ว่านี่อาจจะมากเกินไปสำหรับประธานาธิบดีฟลอเรนติโน เปเรซก็ตาม

สื่อ MD อ้างว่าเอ็มบัปเป้จะมาแทนที่ โรดรีโก้ ในทีมเรอัล มาดริด  โดยมีเงื่อนไขว่าการเซ็นสัญญาของเขาเสร็จสมบูรณ์แล้ว นอกจากนี้ พวกเขายังบอกอีกว่านักเตะวัย 23 ปีสามารถถูกขายได้ในช่วงฤดูร้อนด้วยซ้ำ

ในความเป็นจริง มันไม่น่าจะเป็นไปได้มากที่เรอัล มาดริดจะแยกทางกับโรดรีโก้ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าจนถึงตอนนี้เขามีฤดูกาลที่ไม่สอดคล้องกัน แต่เขาเป็นนักฟุตบอลที่มีคุณภาพ และการได้เล่นร่วมกับเอ็มบัปเป้ก็จะทำให้เขาดีขึ้นเช่นกัน