เชลซีมองหาท่างเลือกอื่นหากพลาดโอชิมเฮน

20 กุมภาพันธ์ 2567

Image เชลซีมองหาท่างเลือกอื่นหากพลาดโอชิมเฮน

มีรายงานว่า เชลซีเตรียมพิจารณาทางเลือกอื่นแทนวิคเตอร์ โอซิมเฮนกองหน้านาโปลีที่ถูกกล่าวขานว่าเป็นเป้าหมายของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่มีโอกาสได้ตัวแข้งไนจีเรียไปครอง

สิงห์บลูส์เสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวเลือกกองหน้าเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดยดึงนิโคลัส แจ็คสันและคริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคูจากบียาร์  เรอัลและแอร์เบ ไลป์ซิกตามลำดับ

อย่างไรก็ตาม เชลซียังคงคาดว่าจะเซ็นสัญญากับกองหน้าอีกคนในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเชื่อว่าโอซิมเฮนคือเป้าหมายหลักของพวกเขา กองหน้าทีมชาติไนจีเรียมีแนวโน้มที่จะออกจากสโมสรในอิตาลีเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล แม้ว่าจะต่อสัญญาใหม่ในเดือนธันวาคมเพื่อขยายเวลาการอยู่ของเขาจนถึงเดือนมิถุนายน 2026

รายงานล่าสุดอ้างว่าเชลซียินดีจ่ายค่าฉีกสัญญา 130 ล้านยูโร (111 ล้านปอนด์) ของ Osimhen เพื่อชนะการแข่งขันเพื่อคว้าลายเซ็นของเขา

อย่างไรก็ตาม เชื่อกันว่าเปแอสเซกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะวัย 25 ปีรายนี้ แทนที่ของเอ็มบัปเป้ นักเตะทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้คาดว่าจะย้ายไปร่วมทีมเรอัล มาดริดแบบไร้ค่าตัว 

จากความสนใจของเปแอสเซ ทำให้เดอะสแตนดาร์ด กำลังรายงานว่าเชลซีกำลังมองหาทางเลือกอื่นในกรณีที่พวกเขาแพ้การต่อสู้เพื่อเซ็นสัญญากับ วิกเตอร์ โอชิมเอ็น รายงานอ้างว่าอิวาน โทนี่ย์ของเบรนท์ฟอร์ด และอีวาน เฟอร์กูสันของไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เป็นหนึ่งในชื่อที่สิงห์บลูส์พิจารณา