หลายทีมพรีเมียร์จ้องทูเคิ่ลร่วมงาน

23 กุมภาพันธ์ 2567

Image หลายทีมพรีเมียร์จ้องทูเคิ่ลร่วมงาน

โธมัส ทูเคิ่ล และบาเยิร์น มิวนิค ประกาศตัดสินใจแยกทางกันหลังจบฤดูกาลนี้ หลังแพ้ 3 นัดติดต่อกัน แต่ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันยังไม่พร้อมที่จะหยุดพักจากฟุตบอล

จากรายงานของสื่อเดลิเมล์ เขาพร้อมที่จะกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง และอาจมีอีก 2 ตำแหน่งที่พร้อมสำหรับเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ ทูเคิ่ลซึ่งจะได้เห็นทั้งฤดูกาลกับบาเยิร์น มิวนิค อาจกลับมาอังกฤษในช่วงซัมเมอร์นี้

เขาคุมเชลซีระหว่างปี 2021 ถึง 2022 นำเดอะบลูส์คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก, แชมป์สโมสรโลก และยูฟ่าซูเปอร์คัพ พวกเขายังเข้าถึง รอบชิงชนะ เลิศเอฟเอ คัพสองครั้ง และรอบชิงชนะเลิศลีก คัพ หนึ่งครั้งระหว่างที่เขาดำรงตำแหน่ง

เนื่องจากชื่อเสียงของทูเคิ่ลในอังกฤษยังคงไม่บุบสลายหลังจากล้มเลิกกับสองสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในเยอรมนีพรีเมียร์ลีกอาจเป็นจุดลงจอดที่สมบูรณ์แบบสำหรับเขา

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ประกาศว่าเขาจะออกจากสโมสรหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ทิ้งช่องว่างไว้ในบริเวณที่ทีมหงส์แดงทิ้งไว้

ทูเคิ่ลอาจเป็นคนที่มาเติมเต็มนั้นได้ ตัวเลือกแรกของลิเวอร์พูลคือชาบี อลอนโซ่ ผู้จัดการทีมของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แต่บาเยิร์นยังต้องการตัวเขามาแทนที่ทูเคิ่ลด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจแยกทางกับเอริค เทน ฮาก หลังจากที่คุมทีมปีศาจแดงได้ย่ำแย่ และมีรายงานว่าเวสต์แฮม ยูไนเต็ดก็สนใจในตัวเขาเช่นกัน โดยที่เดวิด มอยส์อาจจะย้ายออกไป