ชัดเจนราชันไม่เซ็นเกปาถาวร

27 กุมภาพันธ์ 2567

Image ชัดเจนราชันไม่เซ็นเกปาถาวร

เรอัล มาดริดตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเกปา อาร์ริซาบาลาก้าแล้ว อาร์ริซาบาลาก้าย้ายมาร่วมทีมลอส บลังโกสด้วยสัญญายืมตัวระยะยาวจาก เชลซีในพรีเมียร์ลีกภายหลังที่ธิโบต์ กูร์กตัว ส์ได้รับ บาดเจ็บ

นักเตะทีมชาติสเปนรายนี้มองว่าจะได้ลงเล่นในทีมโดยเป็นตัวเลือกแรกหลังออกสตาร์ตอย่างแข็งแกร่งในกรุงมาดริด อย่างไรก็ตาม ภาพเปลี่ยนไปตั้งแต่ต้นปี 2024 โดยคาร์โล อันเชล็อตติเลือกอังเดร ลูนินเป็นเบอร์ หนึ่ง ของเขา

แม้ว่าก่อนหน้านี้จะแสดงความตั้งใจที่จะหมุนเวียนระหว่างเกปาและลูนิน แต่แผนของอันเชล็อตติก็เปลี่ยนไป โดยไม่มีโคปา เดล เรย์อยู่ในตาราง

เมื่อทีมของอันเชล็อตติเป็นผู้นำใน การแข่งขัน ลาลีกาและผลักดันอย่างหนักในแชมเปี้ยนส์ลีก เขาต้องการหลีกเลี่ยงปัญหา 11 ตัวจริงของเขาที่ไม่มั่นคง

ลูนินได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง 7 นัดล่าสุดทั้งในประเทศและยุโรป โดยมีเกปาเป็นตัวสำรอง ตามการอัปเดตล่าสุดจากสื่ออาส เรอัล มาดริดได้บอกเชลซีแล้วว่าพวกเขาจะไม่เลือกย้ายแบบถาวรและเขาอาจจะไม่ได้ลงเล่นอีกในฤดูกาลนี้

การเรียกคืนที่อาจเกิดขึ้นอาจเกิดขึ้นได้หากอันเชล็อตติพักลูนินในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกนัดสำคัญ หากคว้าแชมป์ลาลีกาได้แล้ว แต่ก็ยังไม่น่าเป็นไปได้