แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็งได้ตัว อันโตนิโอ ซิลวา จากเบนฟิก้า

01 มีนาคม 2567

Image แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็งได้ตัว อันโตนิโอ ซิลวา จากเบนฟิก้า

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นจ่าฝูงในการเซ็นสัญญาอันโตนิโอ ซิลวากองหลังในช่วงตลาดซื้อขายรอบซัมเมอร์นี้ อนาคตของนักเตะวัย 20 ปีรายนี้ตกเป็นประเด็นที่มีการคาดเดากันมากมาย โดยสโมสรชั้นนำหลายแห่งในฟุตบอลโลกกล่าวกันว่าชื่นชอบนักเตะทีมชาติโปรตุเกสรายนี้

อย่างไรก็ตาม จากข้อมูลของสื่อโอโจโก ของโปรตุเกส รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ดอยู่ในตำแหน่งโพลโพซิชั่นเพื่อล่าลายเซ็นของเขา โดยที่ปีศาจแดงอาจต้องปฏิบัติตามเงื่อนไขการปล่อยตัว 86 ล้านปอนด์ในสัญญาของเขา

เชลซีและเรอัล มาดริดยังกล่าวกันว่าเป็นแฟนตัวยงของซิลวา ซึ่งทำประตูได้ 2 ประตูจากการลงเล่น 35 นัดให้กับเบนฟิก้าระหว่างฤดูกาล 2023-24

แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกกล่าวหาว่าคอยสอดแนมกองหลังรายนี้ตลอดทั้งฤดูกาลและ 'รู้ทุกอย่าง' เกี่ยวกับเขา โดยที่สโมสรเตรียมย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์นี้

ซิลวาผ่านระบบเยาวชนที่เบนฟิก้า ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 2022 และเขาได้ลงเล่นให้กับทีมยักษ์ใหญ่ของโปรตุเกสไปแล้ว 79 ครั้ง โดยยิงได้ 7 ประตูในกระบวนการนี้

นักเตะชาวโปรตุเกสลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก 14 นัดระหว่างที่เขาอยู่กับดิ อีเกิลส์ รวมถึงเกมนอกบ้านสี่นัดในฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด คาดว่าจะอยู่ในตลาดสำหรับเซ็นเตอร์แบ็คอย่างน้อยหนึ่งคนในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยอนาคตของราฟาเอล วาราน , จอนนี่ อีแวนส์และวิคเตอร์ ลินเดอเลิฟยังไม่ชัดเจน

วาราน และอีแวนส์ ทั้งคู่จะหมดสัญญาในช่วงปลายเดือนมิถุนายน ขณะที่ลินเดเลิฟ อาจถูกขายออกก่อนฤดูกาลหน้า แม้ว่าสัญญาของเขาจะขยายออกไปเมื่อต้นปีนี้ก็ตาม