Martin Odegaard มั่นใจอนาคตทีมจะแข็งแกร่งขึ้น

22 พฤษภาคม 2567

Image Martin Odegaard มั่นใจอนาคตทีมจะแข็งแกร่งขึ้น

มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันทีมอาร์เซนอลแสดงความเชื่อมั่นอย่างแน่วแน่ต่ออนาคตของทีม แม้ว่าจะพลาดตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกครั้งในฤดูกาล 2023/24 ที่จบลงเมื่อเร็วๆ นี้

“เดอะกันเนอร์ส” จบรองแชมป์แมนเชสเตอร์ ซิตี้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่ 4 ติดต่อกัน

โอเดการ์ด ใช้บัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาเพื่อพูดคุยกับแฟนๆรับทราบการสนับสนุนอย่างไม่เปลี่ยนแปลงของพวกเขา และแสดงความภาคภูมิใจในความสำเร็จของทีม

“ครั้งนี้มันเจ็บปวดแต่ผมอยากจะขอบคุณเดอะกันเนอร์สทุกคนการสนับสนุนของพวกคุณยอดเยี่ยมมากและวันอาทิตย์ก็ต้องขอบคุณคุณเป็นพิเศษ” เขาเขียน

"เรามีช่วงเวลาที่สวยงามร่วมกันมากมายในฤดูกาลนี้และเราเข้าใกล้กันมากผมภูมิใจกับสิ่งที่เรากำลังสร้างความก้าวหน้าที่เราทำและฟุตบอลที่เราเล่น"

แม้จะผิดหวังOdegaard ยังคงมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับอนาคตโดยเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของทีมที่จะกลับมาแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

“เราจะผลักดันต่อไปและเราจะใช้ความรู้สึกที่เรามีตอนนี้เพื่อกลับมาแข็งแกร่งขึ้นและดีขึ้นฉันมั่นใจว่าอนาคตที่สดใสสำหรับเราฉันเชื่อมากในทีมนี้และสิ่งที่เราสามารถทำได้ร่วมกัน” เขาประกาศ

กัปตันทีมอาร์เซนอลปิดท้ายด้วยการแสดงความขอบคุณแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนอย่างไม่เปลี่ยนแปลงและสัญญาว่าจะกลับมาแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

"ขอบคุณที่ยืนหยัดเคียงข้างเราในทุกย่างก้าวไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นตอนนี้ก็ถึงเวลาพักผ่อนไตร่ตรองและเริ่มต้นใหม่ แล้วเราจะกลับมาอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้แข็งแกร่งกว่าที่เคย"