เป๊ป ยกย่องชุดขาว แข็งแกร่งเสมอไม่ว่ามีหรือไม่มี เอ็มบั๊ปเป้

11 มิถุนายน 2567

Image เป๊ป ยกย่องชุดขาว แข็งแกร่งเสมอไม่ว่ามีหรือไม่มี เอ็มบั๊ปเป้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า เรอัล มาดริด คู่ปรับในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยังคงเป็นทีมที่แข็งแกร่งเสมอ แม้จะไม่มี คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส มาร่วมทีมก็ตาม

กวาร์ดิโอล่า ให้สัมภาษณ์กับ บีอิน สปอร์ตส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ว่า เรอัล มาดริด นั้นแข็งแกร่งเสมอ และเป็นทีมที่ยากจะหยุดยั้ง แม้จะไม่มี เอ็มบั๊ปเป้ มาร่วมทีมก็ตาม

"ไม่ว่าจะมี เอ็มบั๊ปเป้ หรือไม่ก็ตาม เรอัล มาดริด ยังคงแข็งแกร่งเสมอ พวกเขาคือคู่แข่งที่เราต้องเอาชนะให้ได้บนเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพวกเขาคือเต็งหนึ่ง"

กุนซือชาวสเปน กล่าวต่อว่า "ถ้าคุณต้องเจอกับ เรอัล มาดริด คุณก็ต้องพยายามเอาชนะพวกเขาให้ได้ มันคือแรงจูงใจ"

เรอัล มาดริด เพิ่งคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 15 มาครองได้สำเร็จ หลังจากเอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-0 ในนัดชิงชนะเลิศเมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา

การมาของ เอ็มบั๊ปเป้ ทีมชาติฝรั่งเศส จาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยิ่งทำให้ เรอัล มาดริด แข็งแกร่งยิ่งขึ้นไปอีก และกลายเป็นตัวเต็งสำหรับการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

สำหรับ กวาร์ดิโอล่า นั้น เขามีเป้าหมายที่จะพาทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ และการโค่น เรอัล มาดริด คู่ปรับสำคัญ ถือเป็นเป้าหมายหลักของเขา