ดิ ลอเรนโซ่ เตรียมโบกมือลา นาโปลี มุ่งหน้าสู่สโมสรอื่น แต่ไม่ใช่ยูเวนตุส

15 มิถุนายน 2567

Image ดิ ลอเรนโซ่ เตรียมโบกมือลา นาโปลี มุ่งหน้าสู่สโมสรอื่น แต่ไม่ใช่ยูเวนตุส

มาริโอ จุฟเฟรดี้ เอเย่นต์ของ โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ แนวรับทีมชาติอิตาลี ยืนยันว่าลูกค้าของเขาต้องการอำลา นาโปลี ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้จะมีข่าวลือหนาหูว่า ยูเวนตุส เป็นจุดหมายปลายทาง แต่จุฟเฟรดี้ยืนยันว่ายังไม่มีการเจรจากับทางม้าลาย

"นี่เป็นช่วงเวลาของความจริงใจ" จุฟเฟรดี้กล่าวกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย "ผมอธิบายกับโค้ชถึงเหตุผลของการตัดสินใจของเราที่จะแยกทางกับนาโปลี"

จุฟเฟรดี้ เผยว่า อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของนาโปลี พยายามอย่างหนักที่จะรั้ง ดิ ลอเรนโซ่ ไว้กับทีม แต่สุดท้ายก็ตกลงกันไม่ได้

"คอนเต้ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเขาที่ต้องการจะเก็บ โจวานนี่ ไว้กับทีมต่อไป เช่นเดียวกับที่เรายืนยันความตั้งใจที่จะเดินตามเส้นทางนั้น" จุฟเฟรดี้กล่าว

อย่างไรก็ตาม จุฟเฟรดี้ ปฏิเสธข่าวลือที่โยง ดิ ลอเรนโซ่ กับ ยูเวนตุส ว่าไม่เป็นความจริง

"ผมเชื่อว่าเรื่องราวขัดแย้งทั้งหมดนั้นเป็นเพราะมีชื่อของ ยูเวนตุส เข้ามา" จุฟเฟรดี้กล่าว "ผมพูดได้อย่างไม่มีอะไรติดขัดในใจเลยว่าผมไม่เคยคุยกับ ยูเวนตุส หรือ คริสเตียโน่ จุนโตลี่ เลย ทั้งตัวผมและนักเตะไม่ได้รับการติดต่อจากใครที่ ยูเวนตุส ทั้งสิ้น"

จุฟเฟรดี้ ทิ้งท้ายว่า ดิ ลอเรนโซ่ ยังมีโอกาสย้ายไปเล่นให้กับสโมสรอื่น

"นอกเหนือจากนี้ มันไม่มีอะไรที่จะบอกว่า ดิ ลอเรนโซ่ จะไม่มีสามารถย้ายไปเล่นที่อื่นได้, มันไม่ได้มีแค่ ยูเวนตุส เท่านั้น"

ทั้งนี้ ยังไม่มีการเปิดเผยว่า ดิ ลอเรนโซ่ จะย้ายไปเล่นให้กับสโมสรใดต่อไป แต่จากคำพูดของจุฟเฟรดี้ ยืนยันได้ว่า นาโปลี จะเสียผู้เล่นคนสำคัญรายนี้ออกจากทีมแน่นอน