แมนยูไม่สนโทนี่ย์ มองหาเป้าหมายอื่น

30 กรกฎาคม 2567

Image แมนยูไม่สนโทนี่ย์ มองหาเป้าหมายอื่น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้วางแผนคว้าตัว ไอแวน โทนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ เบรนท์ฟอร์ด ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้

โฟลเรียน เพลทเทนแบร์ก นักข่าวจาก สกาย เยอรมนี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีแผนเสริมทัพด้วยการคว้าตัว โทนี่ย์ สำหรับฤดูกาล 2024-25 แม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องก็ตาม

รายงานระบุว่า ทีมปีศาจแดงไม่เคยมีการเจรจาอย่างเป็นทางการกับ เบรนท์ฟอร์ด เกี่ยวกับการย้ายทีมของกองหน้าวัย 28 ปีรายนี้ โดยทีมของ เอริค เทน ฮาก มีแผนการและมุ่งเน้นไปที่เป้าหมายอื่นแทน

แม้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจมองหากองหน้าเพิ่มอีกหนึ่งรายในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่การลงทุนสูงกับ โทนี่ย์ ดูจะเป็นไปได้ยาก หลังจากที่ทีมได้คว้าตัว โจชัว เซิร์กเซ่ กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์มาจาก โบโลญญ่า แล้ว เพื่อจับคู่กับ ราสมุส ฮอยลุนด์ ดาวรุ่งความหวังของทีม

ส่วน โทนี่ย์ ซึ่งเหลือสัญญากับ เบรนท์ฟอร์ด อีกเพียงปีเดียว พร้อมที่จะอยู่กับทีมต่อในฤดูกาล 2024-25 ก่อนหมดสัญญาและมีอิสระในการเลือกอนาคตของตัวเอง อย่างไรก็ตาม เบรนท์ฟอร์ด ไม่ต้องการให้เป็นเช่นนั้น จึงพยายามหาทางขายนักเตะออกไป โดยพร้อมลดค่าตัวลงจากที่เคยตั้งไว้สูงถึง 60 ล้านปอนด์