เวสต์แฮมเตรียมแข่งขันเพื่อคว้าเทรโวห์ ชาโลบาห์

09 สิงหาคม 2567

Image เวสต์แฮมเตรียมแข่งขันเพื่อคว้าเทรโวห์ ชาโลบาห์

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แสดงความสนใจในการเซ็นสัญญากับเทรโวห์ ชาโลบาห์ กองหลังที่ถูกมองว่าไม่จำเป็นต่อความต้องการของเชลซี โดยพวกเขาต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวเลือกในตำแหน่งกองหลังตัวกลาง

ตามรายงานของ Sky Sports เวสต์แฮมกำลังพิจารณาคว้าตัวชาโลบาห์วัย 26 ปี ซึ่งเป็นเป้าหมายของคริสตัล พาเลซ สโมสรในพรีเมียร์ลีกเช่นกัน ทั้งสองสโมสรต่างต้องการคว้าตัวกองหลังมากความสามารถรายนี้ไว้ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้ เวสต์แฮมพยายามอย่างหนักเพื่อเซ็นสัญญากับฌอง-แคลร์ โทดิโบ จากนีซ แต่ความปรารถนาของนักเตะที่จะย้ายไปยูเวนตุสทำให้ข้อตกลงนั้นต้องล้มเหลว ส่งผลให้เดอะแฮมเมอร์ต้องมองหาทางเลือกอื่นๆ

สถานการณ์ของชาโลบาห์กับเชลซีเริ่มไม่แน่นอนมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากเขาไม่ได้ร่วมทัวร์ปรีซีซั่นกับเดอะบลูส์ที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งบ่งบอกว่าสโมสรพร้อมที่จะขายเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ เรื่องนี้ทำให้เวสต์แฮมสนใจ ซึ่งมองว่าเซ็นเตอร์แบ็กดาวรุ่งรายนี้อาจเป็นกำลังเสริมให้กับแนวรับของพวกเขา

นอกจากความสนใจในชโลบาห์แล้ว เวสต์แฮมยังจับตาดูสถานการณ์ของมัทส์ ฮุมเมิลส์ กองหลังชาวเยอรมันผู้มากประสบการณ์ ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้เล่นอิสระหลังจากออกจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ฮุมเมิลส์ซึ่งอายุ 35 ปี ปฏิเสธการย้ายไปโบโลญญาเมื่อไม่นานนี้ และอาจเกิดความลังเลใจที่จะย้ายไปร่วมทีมในพรีเมียร์ลีก