ฮาวเชื่อมั่นในศักยภาพของสาลิกาดงหากนักเตะพร้อมลุย

12 สิงหาคม 2567

Image ฮาวเชื่อมั่นในศักยภาพของสาลิกาดงหากนักเตะพร้อมลุย

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อมั่นว่าทีมมีความแข็งแกร่งพอที่จะเผชิญความท้าทายในฤดูกาลใหม่ หากนักเตะคนสำคัญทั้งหมดกลับมาพร้อมลงสนาม

ในฤดูกาลที่ผ่านมา 'สาลิกาดง' ประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บอย่างหนัก ส่งผลให้ทีมไม่สามารถต่อยอดความสำเร็จจากฤดูกาล 2022/23 และพลาดโอกาสไปเล่นในรายการยุโรป อย่างไรก็ตาม ฮาวยังคงมองโลกในแง่ดี โดยกล่าวว่า:

"สิ่งสำคัญที่สุดคือความแตกต่างระหว่างช่วงกลางถึงปลายฤดูกาลที่แล้วกับตอนนี้ เราได้ผู้เล่นหลายคนกลับมาแล้ว ถ้าเรารักษาความฟิตของพวกเขาไว้ได้ ทีมจะแข็งแกร่งขึ้นอย่างแน่นอน"

ฮาวยังเน้นย้ำถึงความสำคัญของนักเตะหลักที่กำลังจะกลับมา: "เรามี คัลลั่ม วิลสัน, สเวน บ็อตมัน, จามาล ลาสเซลล์ ที่เป็นผู้เล่นคนสำคัญซึ่งขาดหายไปในฤดูกาลที่แล้ว นอกจากนี้ เรายังหวังว่า ซานโดร และ วิลล็อค จะกลับมาพร้อมลงสนามในเร็ววันนี้ด้วย"

ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษยังเสริมอีกว่า "นักเตะเหล่านี้มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อทีม และพวกเขาสามารถสร้างความแตกต่างให้กับเกมการแข่งขันได้"

ด้วยความมั่นใจของฮาวและการกลับมาของนักเตะคนสำคัญ แฟนบอลนิวคาสเซิ่ลคงหวังว่าทีมจะสามารถกลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งในฤดูกาลนี้"