โฟฟาน่าแสดงความยินดีหลังย้ายร่วมทัพเอซี มิลาน สำเร็จ

19 สิงหาคม 2567

Image โฟฟาน่าแสดงความยินดีหลังย้ายร่วมทัพเอซี มิลาน สำเร็จ

ยุสซูฟ โฟฟาน่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส แสดงความยินดีอย่างเปิดเผยหลังการย้ายทีมจากโมนาโกมาร่วมทัพเอซี มิลาน สำเร็จลุล่วง หลังจากการเจรจาที่ยืดเยื้อมาหลายสัปดาห์

ในการแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โฟฟาน่ากล่าวว่า "เมื่อสโมสรแสดงความต้องการตัวคุณอย่างจริงจัง มันส่งผลต่อการตัดสินใจอย่างมาก มิลานเป็นที่รู้จักดีในฝรั่งเศส พวกเขามีโครงการที่น่าสนใจสำหรับอนาคต และทุกอย่างลงตัวพอดี"

การย้ายทีมครั้งนี้มีมูลค่า 23 ล้านยูโร พร้อมโบนัสเพิ่มเติมอีก 2 ล้านยูโร แม้จะมีความสนใจจากเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่เสนอค่าตัวสูงกว่า แต่โฟฟาน่าเลือกที่จะย้ายมาซาน ซีโร่

โฟฟาน่าเผยว่าเขาเคยพิจารณาย้ายมามิลานตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ตัดสินใจอยู่กับโมนาโกต่อ "ในที่สุดแล้ว ทุกฝ่ายต่างได้ประโยชน์จากการตัดสินใจครั้งนี้ ผมบอกกับสโมสรว่าผมต้องการเริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่"

เมื่อถูกถามถึงความล่าช้าในการเจรจา โฟฟาน่าตอบว่า "ผมไม่เคยกลัวว่าดีลจะล่ม ผมแค่ใจร้อนเพราะฤดูกาลกำลังจะเริ่มและผมอยากลงเล่นให้มิลาน ผมอดทนมามาก และตอนนี้ผมก็อยู่ที่นี่แล้ว"

การเซ็นสัญญากับโฟฟาน่าถือเป็นการเสริมทัพที่สำคัญของมิลานในฤดูกาลนี้ โดยแฟนบอลต่างคาดหวังว่าเขาจะสามารถสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมในถิ่นซาน ซีโร่ได้