โกเมสชื่นชมคาร์สลี่ย์ กุนซือตรงไปตรงมา สื่อสารชัดเจน

06 กันยายน 2567

Image โกเมสชื่นชมคาร์สลี่ย์ กุนซือตรงไปตรงมา สื่อสารชัดเจน

แองเจิ้ล โกเมส ปีกดาวรุ่งที่เพิ่งติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่เป็นครั้งแรก ได้เปิดเผยความประทับใจที่มีต่อ ลี คาร์สลี่ย์ รักษาการผู้จัดการทีมคนใหม่ ในการแถลงข่าวล่าสุด

โกเมสกล่าวว่า "คาร์สลี่ย์เป็นคนที่จริงใจมาก ตรงไปตรงมาในสิ่งที่จะทำ และลงมาคลุกคลีกับนักเตะ สิ่งนี้ช่วยผู้เล่นใหม่อย่างพวกเราได้มาก เพราะมันแสดงให้เห็นว่าโค้ชใส่ใจเราไม่ใช่แค่ในฐานะนักเตะ แต่ในฐานะคนคนหนึ่งด้วย"

เขายังเสริมอีกว่า "คาร์สลี่ย์คุยด้วยง่าย เขาจะถามความคิดเห็นของเราเกี่ยวกับการฝึกซ้อม การแบ่งทีมซ้อม และมักจะเรียกเราไปคุยข้างสนามเพื่อรับฟังความเห็น"

คาร์สลี่ย์ ซึ่งเพิ่งได้รับการเลื่อนขั้นจากทีมชาติอังกฤษชุดอายุไม่เกิน 21 ปี มารับหน้าที่แทน แกเร็ธ เซาธ์เกต ชั่วคราว จะมีโอกาสคุมทีมนัดแรกในเกมกับสาธารณรัฐไอร์แลนด์วันที่ 7 กันยายนนี้ นับเป็นการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมชาติอังกฤษครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนกันยายน 2016

แม้จะเป็นการคุมทีมชุดใหญ่ครั้งแรก แต่ด้วยประสบการณ์การทำงานกับสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) มาอย่างยาวนาน ทำให้คาร์สลี่ย์เข้าใจวัฒนธรรมองค์กรเป็นอย่างดี ส่งผลให้สามารถสื่อสารกับนักเตะได้อย่างชัดเจน โดยเฉพาะกับผู้เล่นหน้าใหม่อย่างโกเมส ทำให้การปรับตัวเป็นไปอย่างราบรื่น