เอเยนต์ส่วนตัวของ เอสเตเวา วิลเลี่ยนเชื่อเด็กไปโลดกับสิงห์

08 กันยายน 2567

Image เอเยนต์ส่วนตัวของ เอสเตเวา วิลเลี่ยนเชื่อเด็กไปโลดกับสิงห์

อันเดร คูรี่ เอเยนต์ส่วนตัวของ เอสเตเวา วิลเลี่ยน หรือที่รู้จักกันในชื่อ "เมสซินโญ่" ว่าที่นักเตะใหม่ของเชลซี ออกมาชื่นชมถึงความสามารถของนักเตะในสังกัด โดยระบุว่า เอสเตเวาเปรียบเสมือนฟองน้ำที่พร้อมซึมซับความรู้และปรับตัวได้กับทุกบทบาทที่เฮดโค้ช เอ็นโซ่ มาเรสก้า สั่งการ

เชลซีได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัวเมสซินโญ่ ปีกดาวรุ่งวัย 17 ปีจากพัลเมรัส สโมสรในบราซิเลียโร่ลีก บราซิล ด้วยค่าตัว 28.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 34 ล้านยูโร) โดยเขาจะเข้าร่วมทีมหลังสิ้นสุดการแข่งขันฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2025

ในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2026 โซนอเมริกาใต้ ที่บราซิลเอาชนะเอกวาดอร์ 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เมสซินโญ่ได้รับโอกาสลงสนามในครึ่งหลังและสร้างความประทับใจด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม

คูรี่มั่นใจว่าเมสซินโญ่จะสามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแนวรุกของเชลซี โดยกล่าวผ่าน 'อูโอแอล เอสปอร์เต้' ว่า "สำหรับเรา ตำแหน่งการเล่นสำคัญ แต่เอสเตเวาจะพัฒนามากขึ้นเมื่อเล่นในตำแหน่งกองกลาง แม้ว่าเขาจะสามารถยืนได้ทุกตำแหน่ง"

ในนัดเดบิวต์ทีมชาติบราซิลชุดใหญ่ของเมสซินโญ่ เขาผ่านบอลสำเร็จทั้ง 12 ครั้ง (100%) จ่ายบอลสำคัญ 1 ครั้ง สร้างโอกาสสำคัญ 1 ครั้ง และดักเปลี่ยนการครองบอลได้ 1 ครั้ง อีกทั้งยังได้ดวลกับ เคนนี่ ปาเอซ กองกลางของเอกวาดอร์ ซึ่งเป็นว่าที่เพื่อนร่วมทีมเชลซีในอนาคต