หงส์แดง จับตามาร์มูช กองหน้าไอน์ทรัคท์ อาจมาแทนที่ ซาลาห์

18 กันยายน 2567

Image หงส์แดง จับตามาร์มูช กองหน้าไอน์ทรัคท์ อาจมาแทนที่ ซาลาห์

สโมสรลิเวอร์พูลกำลังให้ความสนใจ โอมาร์ มาร์มูช กองหน้าไอน์ทรัคท์ แฟร้งค์เฟิร์ต จากบุนเดสลีกา เยอรมัน ซึ่งอาจกลายเป็นตัวแทนของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมในอนาคตอันใกล้

ตามรายงานจาก ‘แฟร้งค์เฟิร์ตเทอร์ รันด์โช’ มาร์มูชวัย 25 ปี ได้กลายเป็นกำลังสำคัญของ ‘อินทรีแดง-ดำ’ ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว โดยลงสนาม 41 เกมทำได้ 17 ประตู และ 6 แอสซิสต์ ขณะที่ในฤดูกาลนี้ เขาลงสนาม 4 นัด ทำได้ 3 ประตู และ 3 แอสซิสต์

นอกจากนี้ มาร์มูชยังเป็นรุ่นน้องของซาลาห์ในทีมชาติอียิปต์ โดยเขาติดทีมชาติแล้ว 36 นัด และทำไป 6 ประตู มาร์มูชสามารถเล่นได้หลายตำแหน่งในแดนหน้า ไม่ว่าจะเป็นหมายเลข 10, ปีกซ้าย หรือหน้าต่ำ

หากลิเวอร์พูลตัดสินใจที่จะล่าลายเซ็นของมาร์มูชจริงๆ พวกเขาจะต้องเผชิญกับการแข่งขันจากหลายทีมในพรีเมียร์ลีก เช่น อาร์เซน่อล, นิวคาสเซิ่ล, สเปอร์ส, เวสต์แฮม และคริสตัล พาเลซ ซึ่งต่างก็ให้ความสนใจในตัวเขา

มาร์มูชเหลือสัญญากับไอน์ทรัคท์ แฟร้งค์เฟิร์ต ถึงมิถุนายน 2027 โดยมีค่าตัวประเมินราว 40 ล้านยูโร (ประมาณ 33.7 ล้านปอนด์) ขณะเดียวกัน ข่าวนี้อาจเป็นการปล่อยข่าวเพื่อสร้างแรงกดดันในการเจรจาต่อสัญญาของซาลาห์ เนื่องจากเมื่อไม่กี่วันก่อนเอเยนต์ของซาลาห์ได้ปฏิเสธกระแสข่าวที่นักเตะต้องการขยายข้อผูกพันกับลิเวอร์พูล