เลวี่รับยากกว่าจะย้ายไปบาร์เซโลน่าสำเร็จ

22 กรกฎาคม 2565

Image เลวี่รับยากกว่าจะย้ายไปบาร์เซโลน่าสำเร็จ

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอมรับว่าการย้ายจากบาเยิร์น มิวนิคไปยังบาร์เซโลน่า รู้สึกเหมือนการทำงานอย่างหนักหน่วง ในตลาดการโอนย้ายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้

หลังจากจุดสุดยอดฤดูกาล 2021/22 เลวานดอฟสกี้ใช้เวลาเพียงเล็กน้อยในการแสดงความปรารถนาที่จะใช้เวลาของเขาในบาวาเรียสิ้นสุดลง โดยมองไปยังการย้ายออกจากทีม

บาร์เซโลนา เป็นจุดหมายเพียงสโมสรเดียวที่เขาต้องการย้ายมาร่วมทีม  โดยทั้งผู้เล่นและสโมสรต่างเปิดเผยต่อสาธารณชนว่าพวกเขาปรารถนาที่จะเชื่อมโยงกันมากกว่าหนึ่งครั้ง แต่โดนขัดขวางจากบาเยิร์น มิวนิค

ในที่สุด แผนการดึงแข้งรายนี้ของบาร์ซ่า ก็ประสบผลสำเร็จ โดยที่ค่าตัว 50 ล้านยูโรของเลวานดอฟสกี้ จะได้รับการยืนยันเมื่อต้นสัปดาห์นี้ เขาได้เชื่อมโยงกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ของเขาในไมอามีซึ่งขณะนี้พวกเขากำลังทัวร์ช่วงพรีซีซันและได้รับการเปิดเผยต่อสื่อในวันพุธ

เลวานดอฟสกี้กล่าวว่า"นั่นเป็นงานหนักมากในการย้ายไปบาร์เซโลน่า แต่สุดท้ายผมก็อยู่ที่นี่ เรารู้ว่าเราต้องทำงานให้หนัก เรามีศักยภาพมหาศาลในทีม คุณภาพมหาศาล ผมพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรใหญ่แห่งนี้ที่มีประวัติศาสตร์ที่น่าทึ่ง และสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ ผมมีความสุขมาก”เขากล่าว