อองโตนี่ มาร์กซิยาลเผย โซลชาร์ ส่งเลนแม้เจ็บ

13 กันยายน 2565

Image อองโตนี่ มาร์กซิยาลเผย โซลชาร์ ส่งเลนแม้เจ็บ

อ็องโต นี่มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศศ เปิดเผยรายละเอียดที่น่าตกใจเกี่ยวกับช่วงเวลาของเขากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมบังเหียนของโอเล่ กุนนาร์ โซซาร์

ในการให้สัมภาษณ์กับ France Football สื่อของประเทศฝรั่งเศสเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา  Martial ได้เปิดเผยถึงความไม่มีความสุขก่อนหน้าที่โอลด์แทรฟฟอร์ด หลังเขาถูกส่งล่งเล่น แมเยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนจาก Gunnar Solskjaer  กุนซือชาวนอร์เวย 

โดยเขาเปิดเผยเรื่องนี้กับสือว่า “สองฤดูกาลที่แล้ว ผมมีอาการบาดเจ็บอยู่เป็นประจำ ผู้คนไม่รู้ว่าผมเร่งความเร็วไม่ได้ในช่วงสี่เดือน หลังติดโควิด Solskj?rบอกฉันว่าเขาต้องการผมดังนั้นผมจึ่งจำเป็นต้องลงเล่น”

“จากเกมของผมผมไม่สามารถเร่งความเร็วได้ มันกลายเป็นเรื่องที่ซับซ้อนมากและผมก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์มากมายในเรื่องฟอร์มการเล่นที่ไม่ได้เรื่อง   โค้ชไม่เคยใส่ใจที่จะบอกกับสื่อ เห็นได้ชัดว่าผมได้รับบาดเจ็บอยู่  และเมื่อจบเกมผมบอกตนเองว่าจะไม่ลงเล่น มันแย่มาก ผมรู้สึกไม่ยุติธรรม”

“ผมถูกขอให้เสียสละตัวเองเพื่อทีม และต้องช่วยไม่ให้โค้ชถูกไล่ออก สำหรับผม มันเกือบจะเป็นการทรยศหักหลัง นั่นคือทั้งหมดที่ผมเกลียด ผมสามารถถูกตำหนิได้ แต่ไม่ใช่สำหรับการการลงเล่นทั้งที่ไม่พร้อม”เขากล่าว