Erik ten Hag เผยลูกทีมแนวรับไม่ดีหลังพ่ายอาร์เซน่อล

24 มกราคม 2566

Image Erik ten Hag เผยลูกทีมแนวรับไม่ดีหลังพ่ายอาร์เซน่อล

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วิจารณ์ผู้เล่นของเขาหลังเกมพ่ายอาร์เซนอล 3-2 จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก โดยยืนยันว่าสามารถหลีกเลี่ยงทั้งสามประตูได้

แมนฯ ยูไนเต็ดยังคงเป็นทีมเดียวที่เอาชนะเดอะกันเนอร์สในลีกจนถึงตอนนี้ในฤดูกาลนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ดบุกมาเยือนเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่เจ้าบ้านกลับมาได้ประตูจากเอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์และบูกาโย่ ซาก้า ก่อนที่ลิซานโดร มาร์ติเนซจะทำเป็น 2-2 ในชั่วโมงนั้น

แต่ในขณะที่การปะทะกันทั้งหมดดูเหมือนจะออกเสมอกันแล้ว ห่อที่จะเป็นทางด้าน Nketiah ที่มายิงในช่วงท้ายเกม ทำให้อาร์เซน่อลคว้าสามแต้มได้ ผลการแข่งขันทำให้อาร์เซน่อลทิ้งห่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 5 แต้ม ซึ่งเอาชนะวูล์ฟแฮมป์ตันเช่นกัน

“ทุกประตูที่เราเสียในวันนี้คือความผิดพลาด มันไม่มีทางเกิดขึ้นได้” เทน ฮาก กล่าวกับSky Sports

“แม้แต่สัปดาห์ที่แล้วกับแมนฯ ซิตี้ เราก็ยากที่จะเอาชนะในสถานการณ์แบบนี้ วันนี้เราไม่ได้ ทั้งสามประตูเราเลี่ยงได้ มีโอกาสเปิดไม่มากนัก เราทำผิดพลาดที่เราทำไม่ได้ เกมนี้ตัดสินด้วยรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ แต่รวมถึงการตัดสินใจด้วย"

“นั่นเป็นเรื่องยากที่จะยอมรับ และเราต้องเรียนรู้จากมัน ฉันต้องการที่จะชนะมันไม่ดีพอ เราต้องการเป็นอันดับหนึ่ง แต่ไม่ใช่ถ้าเราทำผิดพลาด นั่นชัดเจนและสิ่งที่ฉันบอกพวกเขา”เขากล่าว