Harry Maguire เผยพร้อมแข่งขันตำแหน่งในทีม

23 มกราคม 2566

Image Harry Maguire เผยพร้อมแข่งขันตำแหน่งในทีม

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้พูดถึงความสำคัญของขุมกำลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในขณะที่สโมสรยังคงต่อสู้เพื่อถ้วยรางวัลในจำนวนสี่รายการ ปีศาจแดงเผชิญหน้ากับจ่าฝูงของลีก

การปะทะกันนั้นเกิดขึ้นก่อนเกมอีเอฟแอล คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรกกับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ขณะที่ยูไนเต็ดอยู่ในรอบที่สี่ของเอฟเอ คัพ และเผชิญหน้ากับบาร์เซโลนาในยูโรปา ลีก เดือนหน้า

แม้จะรู้สึกผิดหวังในการออกสตาร์ทเพียง 2 นัดจาก 8 เกมหลังสุดนับตั้งแต่ฟุตบอลโลก แต่แม็กไกวร์เซ็นเตอร์แบ็คของทีม ก็รู้ถึงคุณค่าของการแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่ง

“ผมคิดว่าตัวสำรองตลอดฤดูกาลของเรามีความสำคัญมาก พวกเขาทำประตูสำคัญๆ ได้ นักเตะลงสนามและมีผลกระทบอย่างมากในเกม ดังนั้นเราจึงรู้ว่ามันเป็นเกมของทีม” แม็กไกวร์กล่าว

“เห็นได้ชัดว่าทุกคนต้องการออกสตาร์ท และทุกคนผิดหวังเมื่อไม่ได้เริ่มเกม แต่นั่นเป็นวิธีที่ควรเป็น เพราะเราทุกคนคือนักฟุตบอล เราทุกคนแข่งขันกัน เราต้องการเล่นฟุตบอล แต่เราต้องพร้อมเมื่อถูกเรียกร้องเช่นกัน"

“และผมคิดว่าถ้าคุณจะเป็นทีมที่ประสบความสำเร็จ มันสำคัญมากที่จะต้องมีการแข่งขันเพื่อตำแหน่งในแต่ละตำแหน่ง และผมคิดว่าเราได้สิ่งนั้นแล้วในทีมนี้”แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กล่าว