Jesse Lingard ยอมรับดืมเหล้าคลายความเศร้าที่ปีศาจแดง

21 มกราคม 2566

Image Jesse Lingard ยอมรับดืมเหล้าคลายความเศร้าที่ปีศาจแดง

เจสซี่ ลินการ์ด ยอมรับว่าเขาเคยดื่มแอลกอฮอล์ 'เพื่อพยายามขจัดความเจ็บปวด' ในขณะที่อาชีพค้าแข้งกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของเขาหยุดชะงัก ก่อนที่จะย้ายมายังฟอเรสต์

ลินการ์ด ย้ายมาร่วมทีมน็อตติ้งแฮม  ฟอเรสต์ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วแบบไร้ค่าตัว โดยเซ็นสัญญา 1 ปีที่ ซิตี้ กาวร์ด หลังจากยุติการสัญญาการค้าแข้งทีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกว่า  22 ปี

นักเตะวัย 30 ปีประสบความสำเร็จในการยืมตัวที่เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก่อนจะกลับมาที่แมนฯ ยูไนเต็ดในปี 2021 แต่เขาไม่สามารถฝืนแผนของกุนซือโอเล กุนนาร์ โซลชาร์ได้ แม้จะถูกโน้มน้าวให้อยู่ต่อก็ตาม

ลินการ์ด ผู้ทำประตูชัยในเกมเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศปี 2016 ได้เปิดเผยว่าการที่เขาถูกแฟนบอลบลูลี่รังแก บวกกับการที่แม่ของเขาต่อสู้กับโรคซึมเศร้าทำให้เขาต้องพึ่งเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ก่อนเข้านอน

“ผมดื่มก่อนนอน ดื่มก่อนนอน” ลินการ์ดบอก   พอดคาสต์The Diary Of A CEO "ตอนนี้ฉันมองย้อนกลับไปและคิดว่า ผมทำอย่างนั้นไปเพื่ออะไรแต่ผมต้องการบางอย่างเพื่อพยายามขจัดความเจ็บปวดและทำให้ผมรู้สึกสบายใจ"

“ฉันพยายามจะลืมสิ่งที่เกิดขึ้น แต่มันทำให้แย่ลง 10 เท่า คุณโดนล่วงละเมิดมากขนาดนั้น และผมก็แย่พอแล้ว และผมต้องแสดง ฉันผ่านสิ่งที่คุณไม่รู้มาก่อนแล้ว… ผมรู้สึกเหมือนแบกโลกไว้บนบ่าของผม”เขากล่าว