บราซโซ่เผยนาเกลมันน์มีปัญหาเรื่องวินัย

28 มีนาคม 2566

Image บราซโซ่เผยนาเกลมันน์มีปัญหาเรื่องวินัย

ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของบาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่าปัญหาวินัย มีส่วนในการตัดสินใจของสโมสรในการไล่จูเลียน นาเกลส์มันน์ ออกจากตำแหน่ง

นาเกลส์มันน์ถูกบาเยิร์นไล่ออกอย่างน่าตกใจและแทนที่ด้วยอดีตผู้จัดการทีมเชลซีและปารีส แซงต์-แชร์กแมง โธมัส ทูเคิลเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แม้ว่าสโมสรจะมีฟอร์มที่ดีทั้งในทวีปและในเยอรมนีก็ตาม

แม้ว่าความพ่ายแพ้ต่อไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นเมื่อเร็วๆ นี้ทำให้บาเยิร์นตกรอบจ่าฝูงบุนเดสลีกา แต่ล่าสุดเอฟซี บาเยิร์นเพิ่งพาทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเหนือเปแอสเช และยิงไป 72 ประตูจาก 25 เกมลีกในฤดูกาลนี้ .

Salihamidzic ผู้อำนวยการด้านการกีฬาในการให้สัมภาษณ์กับสื่อสปอร์ตวัน ได้ให้ข้อมูลเชิงลึกว่าทำไมผู้จัดการหนุ่มถึงถูกไล่ออกแม้จะมีผลงานที่น่าประทับใจในสนาม โดยพาดพิงถึงประเด็นเบื้องหลังซึ่งเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เขาถูกไล่ออก

“แน่นอนว่ามันมีปัญหา และเรามีปัญหาเรื่องระเบียบวินัยเล็กน้อย ยูเลียน นาเกลส์มันน์เป็นโค้ชที่ดีมาก แต่เรามีปัญหาเล็กน้อย” 

“มันเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากทางอารมณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผม ซึ่งนั่งอยู่ในห้องแต่งตัวกับจูเลียนทุกวัน เมื่อมันเป็นความเชื่อใจกัน และเมื่อคุณมีความสัมพันธ์แบบนั้น มันก็ยากมากที่จะตัดสินใจแบบนั้น”เขากล่าว