จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เรียกร้องให้ลิเวอร์พูลเซ็นสัญญากับ จู๊ด เบลลิงแฮม

29 มีนาคม 2566

Image จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เรียกร้องให้ลิเวอร์พูลเซ็นสัญญากับ จู๊ด เบลลิงแฮม

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูลกล่าวว่าคงจะน่าทึ่งมาก หากหงส์แดงเป็นสโมสรที่สามารถคว้าตัวจู๊ด เบลลิงแฮม ซูเปอร์สตาร์ดาวรุ่งจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

เบลลิงแฮมกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดในโลกก่อนวันเกิดปีที่ 20 ของเขาและไม่นานก็จะถึง 200 นัดอาชีพสำหรับสโมสรและประเทศ 

ลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือสามสโมสรแถวหน้าของศึกซื้อขายนักเตะ ขณะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็แสดงความสนใจเช่นกัน

มีรายงานก่อนหน้านี้ว่าทางด้านเอเย่นต์ของ Bellingham ได้พบกับบอร์ดบริหารของลิเวอร์พูล,เรอัล มาดริดและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งทางดอร์ทมุนด์เปิดโอกาสให้เขาได้คุยกันบ้างแล้ว

เบลลิงแฮมชื่นชมสตีเวน เจอร์ราร์ดตำนานแห่งแอนฟิลด์มาอย่างยาวนาน และความสัมพันธ์ที่เพิ่มขึ้นระหว่างเขากับเฮนเดอร์สัน ขณะปฏิบัติหน้าที่ในทีมชาติ นำไปสู่การคาดเดาที่เพิ่มขึ้นว่าเขาอาจต้องการย้ายไปร่วมทีมลิเวอร์พูลมากกว่าสโมสร

“ผมแน่ใจว่าเขาจะนั่งลงคุยกับครอบครัวของเขาและในอนาคตเพื่อตัดสินใจว่าเขาต้องการเลือกเส้นทางใด ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางไหนหรือสโมสรใดก็ตาม นั่นจะเป็นสโมสรที่โชคดีที่มีเขา ศักยภาพของเขาทะลุเพดานจริงๆ เขาสามารถเป็นได้ดีเท่าที่เขาอยากจะเป็น” เฮนเดอร์สันกล่าวในสัปดาห์นี้

“เขามีความคิดที่ถูกต้อง ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่สุด เขาพิเศษจริงๆ และผมไม่อยากจะเชื่ออายุและความคิดของเขาเลย วิธีที่เขาใช้ตัวเองกับการฝึกซ้อมและเกมทุกอย่าง ผมไม่เคยเห็นมาก่อน ดังนั้นผมค่อนข้างมั่นใจว่าเขาจะเป็นผู้เล่นที่ดีทีเดียวในอีกหลายปีข้างหน้า”เขากล่าว