ลุค ชอว์พอใจผลงานทีมผ่านเข้ารอบชิงเอฟเอคัพ

25 เมษายน 2566

Image ลุค ชอว์พอใจผลงานทีมผ่านเข้ารอบชิงเอฟเอคัพ

ลุค ชอว์แบ็คซ้ายของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าทีมของเขาตอบสนองได้ดีกับการตกรอบยูโรป้า ลีกในสัปดาห์นี้ อดีตแข้งเซาแธมป์ตันมีความสุขกับความยืดหยุ่นของยูไนเต็ดเมื่อพวกเขาเอาชนะไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียนในเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ

ยูไนเต็ดและไบรท์ตันเสมอกันแบบไร้สกอร์ที่เวมบลีย์วันนี้และต้องต่อเวลาพิเศษและดวลจุดโทษ ซอลลี มาร์ชพลาดเกมให้ไบรท์ตัน และวิคเตอร์ ลินเดลอฟจ่ายให้เขา

ยูไนเต็ดจะเผชิญหน้ากับคู่ปรับอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในวันที่ 3 มิถุนายน และชอว์กล่าวว่าผู้เล่นต่างทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้ไปถึงรอบชิงชนะเลิศ ทีมชาติอังกฤษวัย 27 ปีกล่าวว่าพวกเขาต้องการคว้าแชมป์เพิ่มอีกครั้ง

หลังจบเกม Shaw กล่าวผ่านเว็บไซต์ของ Man Utd ว่า “ในคืนวันพฤหัสบดี เราไม่ได้อยู่ที่นั่นและทำได้ไม่ดีพอ นั่นชัดเจน ดังนั้นเราจึงรู้ว่าเราต้องถอยกลับ

“ยูโรป้า ลีก มีความสำคัญต่อเรามาก และเราก็แพ้ด้วยตัวเอง แต่เราก็ต้องการการแข่งขันนี้เช่นกัน และนี่เป็นเกมใหญ่ที่ต้องเจอกับทีมที่ดีมากๆ เราต้องทุ่มเททุกอย่างในวันนี้ และผมมีความสุขจริงๆ สำหรับทีมและสำหรับเราที่เราอยู่ในนัดชิงชนะเลิศอีกนัด และเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมในการเล่น

“พวกเขา (การปะทะกันของซิตี้) เป็นเกมที่พิเศษเสมอ แต่การมีถ้วยรางวัลให้คว้าชัยในตอนจบ เห็นได้ชัดว่าเป็นแรงจูงใจที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา และสิ่งที่เราต้องการบรรลุในฤดูกาลนี้”เขากล่าว