แมนซิตี้ตั้งป้ายราคาขาย Bernardo Silva

03 พฤษภาคม 2566

Image แมนซิตี้ตั้งป้ายราคาขาย Bernardo Silva

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะไม่ขวางทาง แบร์นาร์โด้ ซิลวา หากเขายืนกรานว่าต้องการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่พวกเขาจะเรียกร้องให้ประเมินค่าตัวเขาเต็มจำนวนในตลาดนักเตะครั้งถัดไป

ซิลวากระตือรือร้นที่จะออกจากแมนฯ ซิตี้เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วเพื่อไปบาร์เซโลน่า แต่สโมสรก็ยืนหยัดและบอกกับนักเตะทีมชาติโปรตุเกสว่าเขาจะไม่ได้รับอนุญาตให้ย้ายออกในครั้งนั้น

บาร์เซโลนาก็ติดต่อมาเช่นกันในเดือนมกราคมแต่อีกครั้งที่ซิตี้ยืนยันว่าเขาจะยังเป็นส่วนหนึ่งของทีมจนถึงซัมเมอร์นี้เป็นอย่างน้อย ตอนนี้ชาวคาตาลันพร้อมที่จะกลับมาก่อนฤดูกาลหน้าเพื่อพยายามคว้าตัวซิลวาอีกครั้ง หากเขาผลักดันการย้ายทีมตามที่คาดไว้

เป๊ป กวาร์ดิโอลาได้ชี้แจงกับผู้เล่นทุกคนอย่างชัดเจนมานานแล้วว่าเขาไม่ต้องการให้ใครอยู่ต่อหากพวกเขาไม่ต้องการเล่นให้กับสโมสร ไม่ว่าพวกเขาจะเป็นใครก็ตาม ซิตี้ได้แสดงให้เห็นว่าในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาอนุญาตให้นักเตะอย่างเลรอย ซาเน่, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ และกาเบรียล เฆซุส ออกจากสโมสร

แหล่งข่าวในเมืองยืนยันว่า ซิลวา มีความสำคัญต่อทีมเช่นเดียวกัน หากเขาต้องการย้าย เขาทำได้ แต่อดีตดาวเตะโมนาโกมีสัญญาถึงปี 2025 และสโมสรใดก็ตามที่ต้องการเขาจะต้องจ่ายเงินตามมูลค่าตลาด ซึ่งจะอยู่ที่ประมาณ 75 ล้านปอนด์