พ่อเมสซี่ปฏิเสธข่าวลือลูกชายเตรียมย้ายไปลีกซาอุ

11 พฤษภาคม 2566

Image พ่อเมสซี่ปฏิเสธข่าวลือลูกชายเตรียมย้ายไปลีกซาอุ

พ่อของลิโอเนล เมสซี ออกแถลงการณ์โต้กลับหลังมีรายงานว่าลูกชายของเขาได้ตกลงค่าตัวเพื่อเข้าร่วมสโมสรในซาอุดีอาระเบีย รายงานในฝรั่งเศสอ้างว่าเมสซีได้ยอมรับเงื่อนไขในการเซ็นสัญญากับทีมในซาอุดิอาระเบียโปรลีกแล้วเมื่อสัญญา เปแอสเซ ของเขาหมดอายุในฤดูร้อนนี้

สื่อรายงานว่า Al Hilal มั่นใจว่าจะได้ลายเซ็นของเมสซี่ ก็รู้สึกแบบเดียวกันแม้ว่าจะยังไม่มีอะไรใกล้ที่จะได้ข้อสรุปก็ตาม ซึ่งล่าสุดฆอร์เก้ เมสซี่ ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันว่าลูกชายของเขายังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขา โดยตำหนิรายงานที่ระบุเป็นเพียงเฟคนิวส์

"ไม่มีอะไรแน่นอนสำหรับสโมสรใดๆ ในปีหน้า การตัดสินใจจะไม่เกิดขึ้นก่อนที่ลิโอเนลจะจบลีกกับเปแอสเช เมื่อฤดูกาลจบลง มันจะถึงเวลาที่ต้องวิเคราะห์และดูว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง แล้วจึงค่อยตัดสินใจ”

"มีข่าวลืออยู่เสมอ และหลายคนใช้ชื่อของ ลิโอเนล เพื่อสร้างความอื้อฉาว แต่ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น และเรารับรองได้ว่าไม่มีอะไรกับใครทั้งนั้น ไม่ว่าจะด้วยวาจา ไม่เซ็น หรือตกลง และจะไม่มีจนกว่าจะสิ้นสุด ฤดูกาล."

"สำหรับฉันแล้ว ดูเหมือนว่าขาดความเคารพที่มีผู้ที่ตั้งใจและจงใจหลอกลวง โดยไม่แสดงหลักฐานการอ้างสิทธิ์ใดๆ ของพวกเขา และต้องการเปลี่ยนข่าวลือที่เป็นอันตรายให้กลายเป็นข่าวหรือมีใครบางคนที่มุ่งความสนใจไปที่ผลประโยชน์ของพวกเขา พวกเขาจะต้องอธิบายว่าพวกเขาไม่ได้เปรียบเทียบข้อมูล... พวกเขาจะไม่ต้องการให้ความจริงมาทำลายข่าวสาร ของพวกเขา"" เขากล่าว