วาร์ดี้มองหากจิ้งจอรอดตกชั้นจะเป็นความสำเร็จในปีนี้

12 พฤษภาคม 2566

Image วาร์ดี้มองหากจิ้งจอรอดตกชั้นจะเป็นความสำเร็จในปีนี้

เจมี วาร์ดี กองหน้าเลสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าการช่วยให้จิ้งจอกสยาม รักษาสถานะสโมสรในพรีเมียร์ลีกไว้ได้จะเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพของเขา นักเตะวัย 36 ปีประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ที่เลสเตอร์ในช่วง 11 ปีที่เขาอยู่ที่คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อพิจารณาจากสถานะของสโมสร

วาร์ดี้เข้าร่วมสโมสรเลสเตอร์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2012 จาก Fleetwood Town และสะสมถ้วยรางวัลมากมายในตู้ของเขา รวมถึง Premier League, FA Cupและ Community Shield

นัก เตะทีมชาติ อังกฤษยังเป็นส่วนหนึ่งของทีมเลสเตอร์ที่ได้รับการเลื่อนชั้นจากแชมเปี้ยนชิพในปี 2014 ก่อนที่จะช่วยให้จิ้งจอกอยู่รอดในลีกสูงสุดในฤดูกาลถัดไป

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบัน เลสเตอร์ รั้งอันดับที่ 18 ของ  ตารางพรีเมียร์ลีก  และห่างจากโซนปลอดภัยเพียง 2 แต้ม โดยเหลืออีก 3 นัดในฤดูกาลนี้ โดยเขากล่าวกับสื่อว่า

“ในตอนนี้ การยืนหยัดจะเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผม ผมไม่คิดว่าความเจ็บปวด'จะเป็นคำที่แรงพอสำหรับความรู้สึกของผม ที่ผมอยู่ที่นี่มานานขนาดนี้ 
ผมเคยผ่านช่วงขึ้นๆ ลงๆ ตลอดเวลาที่ผมอยู่ที่นี่ ผมไม่อยากเห็นเราในสภาพแบบนั้นอีกแล้ว 

“การที่เราจะไปถึงจุดที่เราอยู่ มันยากที่จะทำได้ แต่เราไม่สามารถเปลี่ยนผลการแข่งขันจากเกมที่ผ่านไปได้ เรารู้ว่าเราเหลืออีกสามเกมในตอนนี้ และเราต้องเก็บแต้มให้ได้ มันง่ายขนาดนั้น”วาร์ดี้กล่าวผ่านสื่อ  The Times