ปีศาจแดงยืนยัน Amad และ Pellistri จะได้รับบทบาทที่โดดเด่นมากขึ้น

23 พฤษภาคม 2566

Image ปีศาจแดงยืนยัน Amad และ Pellistri จะได้รับบทบาทที่โดดเด่นมากขึ้น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีจุดยืนที่แน่วแน่ต่อดาวรุ่งพรสวรรค์สูงอย่าง อาหมัด ดิอัลโล และ ฟาคุนโด เพลลิสทรี จากการอัปเดตล่าสุดจากฟาบริซิโอ โรมาโน ว่าพวกเขาจะมีโอกาสสำคัญในทีมมากขึ้นในฤดูกาลหน้า

ผู้เล่นทั้งสองเซ็นสัญญากับทีมโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดในเดือนตุลาคม 2020 โดยเป็นนักเตะรุ่นเยาว์ที่เป็นที่ต้องการตัวหลังจากความพยายามของสโมสรในการดึงตัวเจดอน ซานโช่จากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ไม่สำเร็จ

ในขณะที่เพลลิสทรีมีข่าวเชื่อมโยงกับปีศาจแดงในทันที แต่อาหมัดใช้เวลาช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล 2020/21 ที่อตาลันต้าก่อนจะย้ายทีมด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโรในเดือนมกราคม 2021

อย่างไรก็ตาม นักเตะทั้งสองคนไม่ได้สนุกกับการเล่นกับทีมชุดใหญ่มากนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อาหมัดซึ่งมีฤดูกาล 2022/23 ที่น่าประทับใจกับซันเดอร์แลนด์ในแชมเปี้ยนชิพเขาทำได้ 13 ประตูและอีก 3 แอสซิสต์จาก 37 นัดในลีกสำหรับ ซันเดอร์แลนด์

ผู้จัดการทีมชาวดัตช์เพิ่งยอมรับว่าเขากระตือรือร้นที่จะให้โอกาสนักเตะวัย 20 ปีได้แสดงความสามารถในช่วงปรีซีซั่น โดยโรมาโนยืนยันว่าเด็กไอวอรีสคนนี้จะเหมาะสมกับแผนงานปีศาจแดง

เช่นเดียวกันสำหรับเพลลิสทรี ซึ่งแตกต่างจากอาหมัดตรงที่ได้อยู่ที่แคร์ริงตันในฤดูกาลนี้ แม้ว่าเขาจะได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกให้ยูไนเต็ดเพียง 3 นัดในฤดูกาล 2022/23