บาเยิร์นตบป้ายราคา 25 ล้านยูโรค่าฉีกสัญญา Marcel Sabitzer

24 พฤษภาคม 2566

Image บาเยิร์นตบป้ายราคา 25 ล้านยูโรค่าฉีกสัญญา Marcel Sabitzer

บาเยิร์น มิวนิคได้ตั้งราคาของพวกเขาสำหรับ Marcel Sabitzer หลังจากที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจที่จะดึง เขาไปร่วมทีมอย่างถาวรในฤดูร้อนนี้ ตามการเปิดเผยของ Florian Plettenberg นักข่าวชาวเยอรมัน

กองกลางชาวออสเตรียไม่อยู่ในแผนของบาเยิร์น มิวนิค ในฤดูกาลหน้า แต่มีสัญญากับแชมป์เยอรมันจนถึงฤดูร้อนปี 2025 สัญญาของ Sabitzer จะทำให้บาเยิร์นได้เปรียบในการเจรจา แต่สโมสรดังในเยอรมันกระตือรือร้นที่จะปลดกองกลางออกจากแผนการเสริมทีมของพวกเขา

Sabitzer เข้าร่วม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการยืมตัวง่าย ๆ ในช่วงหน้าต่างโอนย้ายเดือนมกราคม หลังจากไม่ได้รับโอกาสจากทีมยักษ์ใหญ่ในบุนเดสลีกา

นักเตะวัย 29 ปีพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นการเสริมทีมของเอริก เทน ฮาก โดยทำไป 3 ประตูและแอสซิสต์ในการลงเล่น 18 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ ซาบิตเซอร์ได้ลงเล่นแทนทีมของฮัคถึง 10 ครั้งเมื่อจำเป็นในฤดูกาลนี้ โดยทำประตูสำคัญๆ ได้หลายประตู รวมถึงสองประตูในเกมพบเซบีย่าในยูโรป้า ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศเลกแรก

ซาบิตเซอร์สร้างความประทับใจได้มากพอที่จะได้อยู่ถาวร โดยแมนฯ ยูไนเต็ดกระตือรือร้นที่จะย้ายถาวรในซัมเมอร์นี้ บาเยิร์นต้องการเงิน 25 ล้านยูโรสำหรับกองกลางที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปี 2021

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าการพูดคุยหรือการเจรจาระหว่างทั้งสองสโมสรไม่มีความคืบหน้าใดๆ เนื่องจากสถานการณ์ความเป็นเจ้าของของแมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งยังไม่แน่นอนในตอนนี้