บาร์เซโลน่า วางแผนคว้าตัว บรูโน่ กิมาไรส์

30 พฤษภาคม 2566

Image บาร์เซโลน่า วางแผนคว้าตัว บรูโน่ กิมาไรส์

บาร์เซโลน่ากำลังวางแผนคว้าตัว บรูโน่ กิมาไรส์ กองกลางของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ตามการ รายงาน ของ Times สื่อต่างประเทศ นักเตะวัย 25 ปีเข้าร่วม สาลิกาดง ในปี 2022 แต่ได้รับการเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากสโมสรหลายครั้ง

กิมาไรส์มีอิทธิพลอย่างมากในแดนกลางนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมนิวคาสเซิล  นักเตะชาวบราซิลทำไปแล้ว 4 ประตูและ 5 แอสซิสต์จากการลงเล่น 31 นัดในทุกรายการ ช่วยให้นิวคาสเซิ่ลคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 2 ทศวรรษ

การแสดงที่น่าประทับใจของเขาดึงดูดความสนใจจากบาร์เซโลน่า ซึ่งกำลังวางแผนการถลุงเงินมหาศาลเพื่อล่อให้เขาไปที่ Spotify Camp Nou ในช่วงซัมเมอร์นี้

แชมป์ลา ลีกาได้เพิ่มมิดฟิลด์ตัวโฮลดิ้งในรายการตัวเลือกการย้ายทีมของพวกเขา โดยเซร์คิโอ บุสเก็ตส์ เตรียมออกจากสโมสรเมื่อสัญญาของเขาหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล Guimaraes เซ็นสัญญากับนิวคาสเซิล ด้วยข้อตกลง 60 ล้านยูโรจาก ลียง 

แต่ยักษ์ใหญ่แห่งคาตาลันเชื่อว่านิวคาวเซิล  สามารถถูกโน้มน้าวใจให้ขายในราคาประมาณ 100 ล้านยูโร บาร์ซ่า ไม่ใช่ทีมยักษ์ใหญ่จากยุโรปเพียงรายเดียวที่ติดตามการพัฒนาของ Guimaraes โดย Real Madridและ Paris Saint-Germain ก็ให้ความสนใจเช่นกัน