เอซี มิลาน วางแผนการเจรจาสัญญาธีโอ เฮอร์นันเดซ

27 ตุลาคม 2566

Image เอซี มิลาน วางแผนการเจรจาสัญญาธีโอ เฮอร์นันเดซ

เอซี มิลานจะเสนอสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ให้กับธีโอ เฮอร์นันเดซ เพื่อป้องกันความสนใจจากทีมในยุโรป ตามการรายงานโดยสื่อกัลโซ่เมอร์คาโต้

กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ย้าย จากเรอัล มาดริดมาร่วมทีมยักษ์ใหญ่ ในเซเรีย อาเมื่อปี 2019 และได้สร้างชื่อเสียงให้ตัวเองเป็นหนึ่งในแบ็คซ้ายที่ดีที่สุดในฟุตบอลยุโรป

ผลงานของเอร์นันเดซทำให้เขาได้รับการยอมรับจากปารีส แซงต์-แชร์กแมงยักษ์ใหญ่ในลีกเอิง  ซึ่งกระตือรือร้นที่จะคว้าลายเซ็นต์ของเขาในช่วงซัมเมอร์ปี 2021

ทีมดังในกรุงปารีสกระตือรือร้นที่จะนำกองหลังรายนี้กลับสู่บ้านเกิด แต่ความพยายามของพวกเขากลับไร้ประโยชน์ ก่อนที่เฮอร์นันเดซจะพามิลานคว้าแชมป์เซเรีย อา ครั้งแรกในรอบกว่าทศวรรษ

อดีตดาวรุ่งแอตเลติโก มาดริดเป็นหนึ่งในตัวชูโรงในการคว้าแชมป์ของมิลาน โดยทำได้ 5 ประตูและ 10 แอสซิสต์จากการลงเล่น 41 นัดในทุกรายการระหว่างฤดูกาลนั้น

แชมป์ยุโรป 7 สมัยกำลังวางแผนพูดถึงการต่อสัญญาที่จะยุติการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตระยะยาวของนักเตะวัย 26 ปีที่ซาน ซิโรอย่างมีประสิทธิภาพ

อย่างไรก็ตาม การเจรจายังไม่เริ่มต้นขึ้น โดยมิลานกระตือรือร้นที่จะเลื่อนการเจรจาออกไปจนกว่าจะถึงปิดฤดูกาล เพื่อให้กองหลังรายนี้มุ่งความสนใจไปที่หน้าที่ในสนามของเขามากกว่า