ซานโตสพร้อมขายมาร์กอส เลโอนาร์โด

03 พฤศจิกายน 2566

Image ซานโตสพร้อมขายมาร์กอส เลโอนาร์โด

ซานโตสกำลังเตรียมที่จะขายมาร์กอส เลโอนาร์โด กองหน้าผู้มีพรสวรรค์ที่กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำในพรีเมียร์ลีก ในตลาดซื้อขายเดือน มกราคม ตามการรายงานของสื่อต่างประเทศ

มีการเปิดเผยก่อนหน้านี้ในช่วงฤดูร้อนว่าทั้งสโมสรอาร์เซนอล, เชลซี,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , นิวคาสเซิ่ล,แมนฯ ยูไนเต็ดและท็อตแนมฮอตสเปอร์ต่างก็จับตามองเลโอนาร์โดในฟุตบอลโลกรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปีครั้งที่ผ่านมา

นอกจากนี้ยังมีความสนใจเพิ่มเติมในช่วงฤดูร้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ดและน็อตติงแฮม  ฟอเรสต์ต่างก็สนใจเช่นกัน แต่ข้อตกลงยังไม่ใกล้จะสรุปได้ในเวลานั้น

สโมสรหลายแห่งยังคงจับตาดูนักเตะวัย 20 ปีรายนี้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีความสุขกับฤดูกาลที่ดีกับซานโตส ล่าสุดมีการรระบุว่านิวคาสเซิ่ล, เวสต์แฮม , ฟูแล่ม และเบรนท์ฟอร์ด ก็พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอในเดือนมกราคมนี้

นิวคาสเซิ่ลกำลังชั่งน้ำหนักในการนำกองหน้าเข้ามาในช่วงหน้าหนาวนี้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บของอเล็กซานเดอร์ อิซัค ล่าสุด รวมถึงความกังวลระยะยาวเกี่ยวกับคัลลัม วิลสัน เชื่อกันว่าซานโตสต้องการค่าตัวประมาณ 20 ล้านปอนด์สำหรับเลโอนาร์โด้ และคาดว่าเขาจะออกเดินทางในช่วงตลาดซื้อขายที่กำลังจะมาถึง