เจดอน ซานโช่ และริชาร์ลิสัน อยู่ในเรดาร์ของสโมสรซาอุดีอาระเบีย

15 พฤศจิกายน 2566

Image เจดอน ซานโช่ และริชาร์ลิสัน อยู่ในเรดาร์ของสโมสรซาอุดีอาระเบีย

เจดอน ซานโช่ และริชาร์ลิสัน สองักเตะพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังถูกจับตามองโดยสโมสรในซาอุดีอาระเบีย โดยที่ตลาดนักเตะฤดูหนาวกำลังใกล้เข้ามาตามรายงานของเดอะ เทเลกราฟ

ตลาดซื้อขายนักเตะครั้งล่าสุดมีนักเตะชื่อดังหลายคน เช่น คาริม เบนเซม่า และเอ็นโกโล่ ก็องเต้ ย้ายจากยุโรปไปยังซาอุดีอาระเบีย แนวโน้มดังกล่าวดูเหมือนจะดำเนินต่อไปในเดือนมกราคม เนื่องจากดาราชั้นนำอีกหลายรายยังคงอยู่ในเรดาร์ของฝ่าย PIF ที่ได้รับการสนับสนุนทางการเงินอย่างหนัก

โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ และซอน ฮึง-มิน เป็นสองเป้าหมายของทีมอาหรับเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และในขณะที่ยังคงมีความสนใจในดูโอ้ทั้งสองคนข้างต้น แต่การถลาลงเดือนมกราคมนั้นไม่น่าเป็นไปได้อย่างมาก

แต่อย่างไรก็ตามในกรณีของจาดอน ซานโช่ และริชาร์ลิสันเป็นสตาร์ชั้นนำในพรีเมียร์ลีก อาจอยู่ในเส้นทางของสโมสรดังในซาอุดิ โปรลีก ในตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ทันที จากสถานการณของนักเตะทั้งสองราย

หลังจากหลุดจากความโปรดปรานภายใต้เอริค เทน ฮาก ซานโช่ยังไม่ได้เล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่สัปดาห์สุดท้ายของเดือนสิงหาคม และอาชีพของเขาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดดูเหมือนจะจบลงแล้ว

ในขณะเดียวกัน ริชาร์ลิสันกำลังเพลิดเพลินกับฤดูกาลที่ดีขึ้นมากกับสเปอร์ส เมื่อเทียบกับฤดูกาลเปิดตัวของเขา โดยมีส่วนร่วมกับประตูโดยตรง 4 ประตูในการออกสตาร์ตลีก 7 นัดจนถึงตอนนี้ แต่ตอนนี้เขายังต้องฟักฟื้นจากอการบาดเจ็บอยู่