แฮร์รี แม็กไกวร์ ยอมรับคำขอโทษจาก ส.ส.ที่เยาะเย้ยเขา

23 พฤศจิกายน 2566

Image แฮร์รี แม็กไกวร์ ยอมรับคำขอโทษจาก ส.ส.ที่เยาะเย้ยเขา

แฮร์รี แม็กไกวร์ ยอมรับคำขอโทษจากสมาชิกรัฐสภากานาที่เคยเยาะเย้ยเขาก่อนหน้านี้แม็กไกวร์มักเผชิญกับคำวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากต่อผลงานของเขา หลังจากกลายเป็นกองหลังที่แพงที่สุดในโลกเมื่อย้ายมายูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์ปี 2019

แม้ว่าการไม่อนุมัติดังกล่าวจะมาจากทั่วทุกมุมโลกบนแพลตฟอร์มต่างๆ แต่เขาก็ต้องแปลกใจที่ได้ยินชื่อของเขาทำให้มัวหมองในรัฐสภากานาเมื่อปีที่แล้ว

ในเดือนธันวาคม 2022 MP Isaac Adongo อ้างว่ารองประธานาธิบดี Dr Mahamudu Bawumia คือ 'Maguire ทางเศรษฐกิจ' เนื่องจากการจัดการงบประมาณของพรรค New Patriotic Party ผิดพลาด แต่ในรัฐสภาเมื่อวันอังคาร Adongo กลับพูดถึงการดูถูก แม็กไกวร์ของเขาและเสนอคำขอโทษต่อเซ็นเตอร์แบ็คของยูไนเต็ด

“คุณจำได้ว่าปีที่แล้วฉันรีบโทรหาพี่ใหญ่ของฉัน ดร. Mahamudu Bawumia, Harry Maguire คุณวิทยากร ตอนนี้ฉันขอโทษ Harry Maguire แล้ว” Adongo กล่าว

“วันนี้ แม็กไกวร์เป็นนักฟุตบอลที่เปลี่ยนแปลง ตอนนี้แม็กไกวร์กำลังทำประตูให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและแฮร์รี่ แม็กไกวร์คือผู้เล่นคนสำคัญของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

ในเวลาต่อม่า นักเตะวัย 30 ปีไปที่ X (ก่อนหน้านี้ Twitter) เพื่อยอมรับคำขอโทษและเพิ่มว่า “เจอกันที่ Old Trafford เร็ว ๆ นี้”