อูไน เอเมรี่ประทับใจลูกทีมเอาชนะสเปอร์

28 พฤศจิกายน 2566

Image อูไน เอเมรี่ประทับใจลูกทีมเอาชนะสเปอร์

อูไน เอเมรี่บอกเป็นนัยว่าเขารู้สึกประทับใจกับสภาพจิตใจของ ทีม แอสตัน วิลล่าเมื่อพวกเขาบันทึกชัยชนะเหนือท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 2-1เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แม้ว่าวิลล่าจะเข้าสู่เกมด้วยสถิติในบ้านที่สมบูรณ์แบบ แต่พวกเขาเดินทางไปลอนดอนเหนือโดยเก็บชัยชนะได้เพียงสองจากหกเกมเยือนในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

ดูเหมือนว่าวิลล่ากำลังจะพ่ายแพ้นัดที่ 4 เมื่อจิโอวานี่ โล เซลโซ่ส่งสเปอร์สขึ้นนำในครึ่งแรก มีเพียงเปา ตอร์เรส ทำประตูตีเสมอได้ก่อนพักครึ่ง การพลิกกลับจากประตูของโอลี่ วัตกินส์ทำประตูที่ 7 ในลีกสูงสุดของเขาในฤดูกาล คว้าชัยชนะอย่างน่าประทับใจเหนือคู่แข่งเพื่อผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก

ผลจากชัยชนะที่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ส่งผลให้วิลล่ารั้งอันดับ 4 ตามหลังจ่าฝูงอย่างอาร์เซนอลเพียง 2 แต้ม ในการให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวในงานแถลงข่าว โดยอ้างจากเบอร์มิงแฮม เมล์เอเมรี่กล่าวว่า "สามแต้ม มันเป็นเกมที่มหัศจรรย์ ทั้งสองทีมมีกลยุทธ์ที่แตกต่างกันแต่ยากจริงๆ และยากจริงๆ"

“พวกเขาสร้างโอกาส เราสร้างโอกาส เรามีประสิทธิภาพและเฉียบแหลมในการโจมตี ฉันสนุกกับมัน แต่ฉันสูญเสียพลังงานทั้งหมด”

“แต่ละนัดมีสามแต้ม แต่แน่นอนว่าท็อตแน่มนำหน้าเราหนึ่งแต้มและพวกเขาแข็งแกร่งกับแฟนบอล มันยากมาก เรากำลังได้รับบางอย่างจากวิธีที่เรากำลังสร้าง

“หลังจากงานที่เราทำเมื่อวันศุกร์ เมื่อวาน เช้านี้ เราโฟกัสกับแมตช์มาก วิเคราะห์ เตรียมตัว และโฟกัสไปที่แต่ละแมตช์ ผู้เล่นที่เล่นในแผนเกมเตรียมพร้อมและพวกเขาก็ประสบความสำเร็จ”เขากล่าว