แมนยูสนใจอันโตนิโอ ซิลวา ขันแนวรับ

29 พฤศจิกายน 2566

Image แมนยูสนใจอันโตนิโอ ซิลวา ขันแนวรับ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้ง เป้าอันโตนิโอ ซิลวา กองหลัง เบนฟิก้าเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ตามรายงานของฟลอเรียน เพลตเทนเบิร์ก

ปีศาจแดงจะสับเปลี่ยนแนวรับและจับตาดูทีมชาติโปรตุเกสรายนี้ ซึ่งได้รับเสียงวิจารณ์อย่างล้นหลามจากผลงานของเขาในการปะทะกับทีมยักษ์ใหญ่ของโปรตุเกส สปอร์ตติ้ง ลิสบอน

มีรายงานว่า ราฟาเอล วาราน กองหลังของยูไนเต็ด มีปัญหากับเอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม ท่ามกลางฟอร์มที่ย่ำแย่ และต้องนั่งเป็นตัวสำรองในเกมพรีเมียร์ลีก 3 นัดหลังสุด 

แมนฯ ยูไนเต็ดจำเป็นต้องเพิ่มกองหลังเพิ่มอีก 1 คน และซิลวาซึ่งมีเงื่อนไขการปล่อยตัว 100 ล้านยูโรในสัญญาของเขาซึ่งจะคงอยู่จนถึงปี 2027 ซึ่งจะเป็นเป้าหมายที่แมนยูสนใจ

ซิลวาปรากฏตัวบนเวทีเมื่อฤดูกาลที่แล้วท่ามกลางวิกฤตอาการบาดเจ็บในแนวรับ และมีบทบาทสำคัญในการพาทีมยักษ์ใหญ่ของโปรตุเกสคว้าแชมป์ลีก โดยช่วยทีมของเขาปิดเกม 16 นัดจากการลงเล่น 30 นัดพร้อมทำได้สามประตู 

เขาเปิดตัวในแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยร่วมมือกับนิโคลัส โอตาเมนดี้ในแนวรับและเก็บคลีนชีตในเกมชนะมัคคาบี ไฮฟา  ซิลวาช่วยให้เบนฟิก้าเก็บคลีนชีตได้ 4 นัดจากการลงเล่นในพรีเมราลีกา 11 นัด ในฤดูกาลนี้ โดยชนะ 67% จากการดวลลูกกลางอากาศ และ 72% จากการดวลภาคพื้นดิน