แซร์จ กนาบรี้ เจ็บส่ออดเจอแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

11 ธันวาคม 2566

Image แซร์จ กนาบรี้ เจ็บส่ออดเจอแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แซร์จ นาบรี้ปีก ของบาเยิร์น มิวนิค น่าจะถูกถูกตัดสิทธิ์จากเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอังคารนี้หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บในเกมล่าสุด

หลังจากเก็บได้ 13 แต้มจากห้านัดในยุโรป ทีมจากบาวาเรียรั้งจ่าฝูงในกลุ่ม A และเข้ารอบไปแล้ว ขณะที่บาเยิร์นรักษาตำแหน่งในรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ แต่แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องมีงานสำคัญที่ต้องทำหากพวกเขาต้องการเข้าร่วมรอบน็อกเอาต์

หลังจากเก็บได้เพียง 4 แต้มจาก 4 เกม ปีศาจแดงกำลังรั้งท้ายกลุ่ม โดยมีแต้มโดยตามหลังกาลาตาซารายและโคเปนเฮเกน แมนฯ ยูไนเต็ดจำเป็นต้องเอาชนะบาเยิร์นและหวังว่าอีกเกมในกลุ่มจะจบลงด้วยผลเสมอ

แต่อย่างไรก็ตามบาเยิร์น น่าจะไร้กนาบรี้ ที่น่าจะถูกตัดสิทธิ์ในการไปเยือนโอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจากได้รับบาดเจ็บในเกมที่บาเยิร์นพ่ายแพ้ต่อไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 5-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อดีตนักเตะอาร์เซนอลลงจากม้านั่งสำรองแทนคิงสลีย์ โกม็องในนาทีที่ 66 แต่เขาถูกบังคับให้ออกจากสนามเพียงไม่กี่นาทีต่อมาด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ

ในแถลงการณ์ที่เผยแพร่เมื่อวันอาทิตย์ บาเยิร์นกล่าวว่า "แซร์จ กนาบรี้ได้รับบาดเจ็บที่โคนขาหนีบในเกมที่พ่ายแพ้ต่อไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต 5-1 เมื่อวันเสาร์ ผลสแกนเปิดเผยเมื่อคืนนี้"

“กนาบรี้ที่ถูกบังคับให้ออกจากสนามเพียงห้านาทีหลังจากลงมาที่แฟรงก์เฟิร์ต จะพลาดเกมต่อไปของบาเยิร์น”แถลงการณ์ของสโมสระบุ