บาร์ซ่าสนใจดาวรุ่งลาส พัลมาส

10 ธันวาคม 2566

Image บาร์ซ่าสนใจดาวรุ่งลาส พัลมาส

บาร์เซโลน่าได้รับการสนับสนุนให้ย้ายทีมเพื่อคว้าตัวอัลแบร์โต โมเลโร สตาร์ดาวรุ่งดวงใหม่ของ ลาส พัลมาส ในปี 2024 โดยที่บาร์เซโลน่า ได้รับการเชื่อมโยงกับการสนใจแข้งทีมชาติสเปน U21 ตั้งแต่ปี 2022 โดยการเจรจาครั้งก่อน ๆ ไม่บรรลุข้อตกลง

การเลื่อนชั้นของลาส พัลมาสกลับสู่ลาลีกายังช่วยหนุนความปรารถนาของพวกเขาที่จะรักษาโมเลโรแม้ว่ากองกลางรายนี้จะระบุความปรารถนาที่จะเล่นให้กับบาร์เซโลนาก็ตาม

เมื่อโมเลโรยอมรับว่าเขาเป็นแฟนพันธุ์แท้ของบาร์เซโลนา ชาวคาตาลันก็เพิ่มความสนใจมากขึ้นในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา แม้ว่าเขาจะอยู่ภายใต้สัญญาในกราน คานาเรียจนถึงปี 2026 ก็ตาม

นักเตะวัย 20 ปีรายนี้ยังคงอยู่ในเรดาร์ของบาร์เซโลน่าเนื่องจากการเปรียบเทียบกับเปดรี้ อดีตดาวรุ่งรุ่นพี่ของลาส พัลมาส ยังคงเติบโตต่อไปและมิเกล อังเคล รามิเรซ ประธานสโมสรอ้างว่าพวกเขากำลังเตรียมยื่นข้อเสนอ

“ บาร์เซโลน่ารู้จักโมเลโร่เป็นอย่างดี และเห็นได้ชัดว่าเรามีความสัมพันธ์ที่ดีกับพวกเขา” ตามคำพูดของDiario AS

“เราเต็มใจที่จะมองหาวิธีแก้ปัญหาเสมอ และการพัฒนาของเขาก็เป็นบวก แต่เขาเป็นผู้เล่นที่ได้รับการจับตามองจากทีมใหญ่ในสเปนและทั่วยุโรป”

โมเลโรมีค่าฉีกสัญญา 30 ล้านยูโร และถึงแม้มีข่าวลือว่าบาร์เซโลน่ากำลังมองหาข้อตกลงที่มีโครงสร้างคล้ายกับที่พวกเขาตกลงซื้อเปดรี แต่ลาส พัลมาสก็อยู่ในตำแหน่งที่แข็งแกร่งกว่าในครั้งนี้