อันเซ่ไม่ขอพูดหลังโมดริซไม่พอใจถูกถอดออกจากเกม

10 ธันวาคม 2566

Image อันเซ่ไม่ขอพูดหลังโมดริซไม่พอใจถูกถอดออกจากเกม

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ของเรอัล มาดริด เลือกที่จะไม่พูดคุยถึงปัญหาที่เป็นไปได้กับลูก้า โมดริช สตาร์รุ่นเก๋า ที่มีโอกาสลงเล่นน้อยมากในฤดูกาลนี้ หลังจากที่เสมอกับเรอัล เบติส 1-1

ลอส บลังโกส พลาดโอกาสคว้าสามแต้มในเกมลาลีก้า ขณะที่จู๊ด เบลลิงแฮม คู่กองกลางของโมดริชทำประตูได้อีกครั้งและลูก้า โมดริซ นักเตะชาวโครเอเชียรายนี้ก็กลับมายืนตัวจริงอีกครั้ง

โมดริชเป็นกัปตันทีมของอันเชล็อตติที่เอสตาดิโอ เบนิโต วิลลามาริน แต่อนาคตของเขาที่สโมสรยังไม่ชัดเจน เนื่องจากขาดเวลาเล่นเกมในฤดูกาลนี้

มีรายงานว่านักเตะวัย 38 ปีรู้สึกหงุดหงิดกับคำรับรองที่เกิดขึ้นหลังจากการเซ็นสัญญาขยายเวลาก่อนและปฏิเสธการย้ายไปยังซาอุดีอาระเบีย ที่ต้องการตัวอข้งรายนี้ไปร่วมงาน

ความสนใจจากตะวันออกกลางอาจฟื้นขึ้นมาได้ในเดือนมกราคม แต่เรอัล มาดริดมีแนวโน้มที่จะปิดกั้นทางออกในช่วงกลางฤดูกาล ในขณะที่สถานการณ์ตึงเครียดของโมดริชยังคงดำเนินต่อไป

เขารู้สึกหงุดหงิดที่ถูกเปลี่ยนตัวออกไปในช่วง 20 นาทีในการเล่น แต่อันเชล็อตติยืนยันว่าเขาไม่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว โมดริชคาดว่าจะรักษาตำแหน่งของเขาในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกกลางสัปดาห์กับยูเนียน เบอร์ลิน โดยที่เรอัล มาดริดผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอน