Luis Diaz ยืนกรานอนาคตอยู่กับ "หงส์แดง" ต่อไป มั่นใจซีซั่นหน้าปัง!

14 พฤษภาคม 2567

Image Luis Diaz ยืนกรานอนาคตอยู่กับ "หงส์แดง" ต่อไป มั่นใจซีซั่นหน้าปัง!

หลุยส์ ดีอาซ ปีกทีมชาติโคลอมเบีย ส่งสัญญาณชัดเจนว่าต้องการค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ต่อไปในซีซั่นหน้า แม้จะตกเป็นเป้าหมายของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ทีมยักษ์ใหญ่จากฝรั่งเศส

ดาวเตะวัย 25 ปี กำลังกลายเป็นกำลังสำคัญของ "หงส์แดง" ภายใต้การกุมบังเหียนของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ทว่า ด้วยการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ หลายคนกังวลว่า ดีอาซ อาจเป็นหนึ่งในนักเตะที่ตัดสินใจอำลาถิ่นแอนฟิลด์

อย่างไรก็ตาม ดีอาซ ยืนกรานว่า เขามีความสุขกับชีวิตที่ลิเวอร์พูล และมุ่งมั่นที่จะทุ่มเทให้กับสโมสรต่อไป "ผมเติบโตขึ้นมากจากตอนเริ่มต้นอาชีพมาจนถึงวันนี้ การได้ใช้ชีวิตในแต่ละทีมที่แตกต่างกัน การมาสู่สโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่างลิเวอร์พูล ทำให้คุณได้เรียนรู้อะไรมากมาย"

"คุณเรียนรู้มากขึ้นเรื่อยๆ ในการเป็นมืออาชีพ การเป็นบุคคลที่ดีขึ้น การเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดี และเป็นคนดี ความจริงก็คือผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมมั่นใจว่าปีที่ยอดเยี่ยมกำลังจะมาถึงสำหรับสโมสร"

"ส่วนตัวผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเสมอ ทุ่มเทเต็มร้อยเปอร์เซนต์เสมอ และทำผลงานในสนามให้โดดเด่นเสมอ ผมมาที่นี่เพื่อทำเช่นนั้น ผมขอบคุณพระเจ้าสำหรับทุกๆ โอกาสที่มีเข้ามา"

ดีอาซ ยิงไปแล้ว 13 ประตูรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ โดย 8 ประตูมาจากการแข่งขันในพรีเมียร์ลีก ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของเขาทำให้คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนเมษายนของสโมสรไปครอง

การตัดสินใจของดีอาซ ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนบอล "หงส์แดง" ที่ต่างหวังว่า ทีมจะสามารถรักษาขุมกำลังหลักไว้ได้มากที่สุด ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญที่กำลังจะเกิดขึ้น