Aston Villa เตรียมทุ่มเงินดึง Jack Grealish กลับสู่ถิ่นเก่า

15 พฤษภาคม 2567

Image Aston Villa เตรียมทุ่มเงินดึง Jack Grealish กลับสู่ถิ่นเก่า

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า แอสตัน วิลล่า เตรียมทุ่มเงินดึง Jack Grealish มิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมาสู่ถิ่น Villa Park อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ย้ายไปเล่นกับ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อปี 2021 ด้วยค่าตัวสถิติสโมสร 100 ล้านปอนด์ แม้ว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมในฤดูกาลที่แล้ว แต่การมาของ Jeremy Doku ทำให้ Grealish เผชิญกับการแย่งชิงตำแหน่งตัวจริง

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า แมนฯ ซิตี้ พร้อมพิจารณาข้อเสนอปล่อย Grealish ออกจากทีมหากได้ราคาที่เหมาะสม แต่ยังไม่มีการระบุตัวเลขที่ชัดเจน

ฟุตบอล อินไซเดอร์ ระบุว่า "สิงห์ผยอง" สนใจที่จะดึง Grealish กลับมาสู่ถิ่นเก่าอีกครั้ง หลังจากที่เขาแจ้งเกิดกับทีมก่อนย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ซิตี้

อย่างไรก็ตาม อุปสรรคสำคัญคือค่าตัวของ Grealish ที่คาดว่าไม่น่าจะต่ำกว่า 60-70 ล้านปอนด์ รวมไปถึงค่าเหนื่อยระดับ 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่ง วิลล่า อาจจะไม่สามารถจ่ายไหว

ปัจจุบัน แอสตัน วิลล่า รั้งอันดับ 4 ของตารางคะแนน มี 68 คะแนนจาก 37 เกม นำหน้า สเปอร์ส ทีมอันดับ 5 อยู่ 5 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 เกม ซึ่งหาก "ไก่เดือยทอง" ไม่สามารถเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ในเกมที่เหลืออีก 1 นัด วิลล่า จะคว้าตั๋วไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าทันที