จูเลียโน่ ซิเมโอเน่ เตรียมถูกปล่อยยืมตัวอีกครั้ง 6 สโมสรพร้อมคว้าตัว

01 มิถุนายน 2567

Image จูเลียโน่ ซิเมโอเน่ เตรียมถูกปล่อยยืมตัวอีกครั้ง 6 สโมสรพร้อมคว้าตัว

จูเลียโน่ ซิเมโอเน่ ลูกชายคนเล็กของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กำลังตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรที่ต้องการดึงตัวไปร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาล 2024-2025

รายงานจาก มาร์ก้า เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ระบุว่ามีอย่างน้อย 6 สโมสรที่ให้ความสนใจเซ็นสัญญากับ จูเลียโน่ ซิเมโอเน่ หลังจาก แอตเลติโก มาดริด ทีมของพ่อเขา เตรียมปล่อยตัวเขาออกไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์อีกครั้งในฤดูกาลหน้า

แอตเลติโก มาดริด เคยปล่อยตัว จูเลียโน่ ไปเล่นกับ อลาเบส ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่โชคร้ายที่เขาได้รับบาดเจ็บข้อเท้าระหว่างการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น ก่อนที่จะกลับมาฟิตสมบูรณ์และลงเล่นไป 16 เกม พร้อมทำได้ 1 ประตู โดยรวมแล้ว ผลงานของแนวรุกวัย 21 ปีรายนี้ ถือว่าน่าประทับใจจนทำให้ อลาเบส ต้องการดึงตัวเขากลับมาร่วมทีมอีกครั้งในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตาม อลาเบส ยังต้องเจอกับคู่แข่งอีกหลายทีมที่ต้องการเซ็นสัญญากับ จูเลียโน่  ประกอบไปด้วย เคตาเฟ่, บาเลนเซีย, เรอัล เบติส, ลาส ปัลมาส และ เลกาเนส ทีมน้องใหม่ใน ลา ลีกา

แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยว่าพวกเขาพร้อมปล่อยตัว จูเลียโน่ ไปเล่นด้วยสัญญายืมตัวอีกครั้ง และขึ้นอยู่กับตัวนักเตะเองว่าจะตัดสินใจเลือกอนาคตของเขาต่อไปอย่างไร