เรบรอฟ กระตุ้นลูกทีม ลุยเบลเยียม ศึกยูโร 2024

26 มิถุนายน 2567

Image เรบรอฟ กระตุ้นลูกทีม ลุยเบลเยียม ศึกยูโร 2024

ยูเครน เตรียมลุยศึกสำคัญกับ เบลเยียม ในเกมนัดชี้ชะตาชิงตั๋วเข้ารอบน็อกเอาท์ ยูโร 2024 โดย เซอร์เก เรบรอฟ กุนซือยูเครน ได้ออกมาเน้นย้ำให้ลูกทีมเล่นด้วยสมาธิและช่วยเหลือกัน

เรบรอฟ ยอมรับว่า เบลเยียม เป็นทีมที่แข็งแกร่งและเป็นหนึ่งในทีมเต็งของทัวร์นาเมนต์นี้ แต่เขายังเชื่อมั่นว่า ยูเครน มีโอกาสคว้าชัยชนะได้

"เบลเยียม เป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก ทุกคนรู้ว่าพวกเขาเป็นทีมเต็ง แต่ทุกอย่างยังเป็นไปได้ เราต้องคิดว่าจะเล่นกับทีมนี้อย่างไร เราต้องมีสมาธิเพราะเราต้องการชัยชนะ" เรบรอฟ กล่าว

"เราจำเป็นต้องค้นหาสมดุลที่เหมาะสม นักเตะทุกคนต้องเข้าใจว่าเราไม่สามารถมีผู้เล่นที่เล่นเกมป้องกันและผู้เล่นที่เล่นเกมรุกเท่านั้น สิ่งสำคัญคือผู้เล่นทุกคนต้องเข้าใจบทบาทของตัวเองและเล่นเพื่อกันและกัน เราจำเป็นต้องมีทัศนคติแบบเดียวกับที่เรามีตอนจบเกมในการเผชิญหน้ากับ สโลวาเกีย"

กุนซือยูเครน ยังได้อัพเดทอาการบาดเจ็บของ วิตาลี มิโคเลนโก้ แบ็กซ้ายตัวหลักที่พลาดลงเล่น 2 เกมแรก และ วิคเตอร์ ซีกานคอฟ ที่พลาดเกมกับ สโลวาเกีย

"มิโคเลนโก้ ลงซ้อมร่วมกับทีมมาหลายวันแล้ว แต่เรายังคงต้องประเมิน ซีกานคอฟ เรามีการฝึกซ้อมอีกครั้งเย็นวันนี้ หลังจากนั้นเราจะตัดสินใจ" เรบรอฟ กล่าว

ยูเครน จะลงสนามพบกับ เบลเยียม ในวันที่ 27 มิถุนายนนี้ โดยเกมนี้ผู้ชนะจะผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ต่อไป