มามาร์ดาชวิลี่ เผยปิดฉากข่าวลือ ย้ายซบ บาเยิร์น

01 กรกฎาคม 2567

Image มามาร์ดาชวิลี่ เผยปิดฉากข่าวลือ ย้ายซบ บาเยิร์น

จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ ผู้รักษาประตูทีมชาติจอร์เจีย ออกมาปิดฉากข่าวลือที่โยงกับทีม บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีกา ที่ต้องการคว้าตัวไปเฝ้าเสาประตู

มามาร์ดาชวิลี่ กลายเป็นที่จับตามองในฐานะผู้รักษาประตูอนาคตไกล หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ บาเลนเซีย ในลาลีกา สเปน ตลอดสองฤดูกาลครึ่งที่ผ่านมา

นอกจากนี้ เขายังทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ช่วยให้ทีมชาติจอร์เจียสร้างประวัติศาสตร์ ผ่านเข้ารอบสุดท้ายศึกยูโร 2024 เป็นครั้งแรก ก่อนจะทะลุถึงรอบน็อกเอาต์ และเพิ่งตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย หลังพ่ายแพ้ต่อทีมชาติสเปน 1-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ฟอร์มอันร้อนแรงของมามาร์ดาชวิลี่ ดึงดูดความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำ ซึ่งรวมถึง บาเยิร์น มิวนิค ที่กำลังมองหาผู้รักษาประตูอนาคตไกล เพื่อแทนที่ มานูเอล นอยเออร์  มือหนึ่งคนปัจจุบันที่อายุ 38 ปีแล้ว

อย่างไรก็ตาม มามาร์ดาชวิลี่ ออกมาเปิดใจกับสื่อล่าสุดว่า "บาเยิร์น มิวนิค ยังคงมีผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลกอยู่แล้ว ดังนั้น มันจึงเป็นไปไม่ได้ที่จะย้ายไปที่นั่น"

"ผมจะย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่นก็ต่อเมื่อผมมั่นใจว่าจะได้โอกาสลงเล่นเป็นตัวจริง แต่หากผมไม่ได้ลงเล่น ผมคงไม่ย้ายไปไหน"

มามาร์ดาชวิลี่ เผยทิ้งท้ายว่า เขายังมีความสุขกับ บาเลนเซีย และมุ่งมั่นที่จะพัฒนาฝีมือต่อไป พร้อมรอโอกาสพิสูจน์ฝีมือบนเวทีที่ยิ่งใหญ่กว่าในอนาคต