เทนฮากเชื่อในศักยภาพของการ์นาโช่ มีโอกาสก้าวสู่ระดับโลก

25 สิงหาคม 2567

Image เทนฮากเชื่อในศักยภาพของการ์นาโช่ มีโอกาสก้าวสู่ระดับโลก

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อมั่นในตัวอเลฮานโดร การ์นาโช่ ดาวรุ่งชาวอาร์เจนตินา ว่ามีศักยภาพที่จะก้าวขึ้นไปเป็นนักเตะระดับโลกได้ในอนาคต

การ์นาโช่สร้างชื่อให้ตัวเองอย่างมากในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยทำประตูสำคัญหลายลูก รวมถึงประตูแห่งฤดูกาลในเกมกับเอฟเวอร์ตัน และประตูในนัดชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้

เมื่อถูกถามถึงสิ่งที่การ์นาโช่ต้องทำเพื่อก้าวสู่ระดับโลก เทน ฮากกล่าวว่า "มันยังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงการเป็นผู้เล่นระดับโลก เส้นทางของเขายังอีกยาวไกล แต่เขามีศักยภาพสูงมาก 100 เปอร์เซ็นต์"

กุนซือชาวดัตช์ยังเสริมว่า "เขาแสดงให้เห็นแล้วว่าสามารถมีส่วนช่วยทีมได้ และสามารถเป็นตัวจริงได้ แต่การก้าวขึ้นไปเป็นผู้เล่นระดับโลกนั้นต้องใช้เวลา ซึ่งต้องเริ่มต้นด้วยการทำงานหนัก นั่นคือสิ่งที่ทำให้เขามาถึงจุดนี้ และจะเป็นสิ่งที่ทำให้เขากลายเป็นแข้งระดับโลกได้"

ความเห็นของเทน ฮากสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในตัวการ์นาโช่ แต่ในขณะเดียวกันก็เตือนว่าเส้นทางสู่การเป็นนักเตะระดับโลกนั้นยังอีกยาวไกล และต้องอาศัยความทุ่มเทอย่างต่อเนื่อง

แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคงจะตื่นเต้นที่จะได้เห็นพัฒนาการของการ์นาโช่ในฤดูกาลนี้ และหวังว่าเขาจะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของทีมได้อย่างเต็มตัว